Exciter Super DRAG từ bàn tay đào hoa của người thợ Việt

Phong trào hạ DRAG xe đến từ nền công nghiệp độ xe của nước bạn Thailand. Từ đó, sân chơi dành cho những chiếc xe được độ thành thể loại này cũng ra đời. Từ bỏ những chi tiết rườm rà, để thay vào đó là bọc lộ phần chủ đạo máy với công suất được đưa đến cực hạn cho tốc độ mà bất cứ ai nếu nghe được những chiếc xe này nổ máy - hẳn sẽ khó mà quên được. Chiếc Exciter hạ DRAG dưới đây được độ từ bàn tay hào hoa của người thợ Việt.

Exciter Super DRAG từ bàn tay đào hoa của người thợ Việt
Exciter Super DRAG Made By VietNam.

Bình xăng đồ chơi làm từ nhôm siêu nhẹ với dung tích vừa đủ để bạn có thể chạy với bán kính tầm 2 - 5km trong trường đua.

Sườn xe đến từ hãng chuyên làm sườn nhôm siêu nhẹ cho xe DRAG với thương hiệu J.R.P Thailand. Các chi tiết phần đi đông đã được hạ hết mức có thể để AE có thể dễ dàng núp gió khi vào những trận đua khốc liệt được tính bằng từng % giây.

Góc ảnh này cho chúng ta thấy được sự mạnh mẽ với từng chi tiết trên cục máy Super Open cực khủng của chiếc EX này. Với nắp đầu lòng được CNC và nhuộm cam rất đẹp.

Sử dụng bộ chế hòa khí ( Bình xăng con ) đến từ thương hiệu FCR kết hợp cùng bô e Loa kèn được tiện để có thể gắn vừa họng xăng của BXC này. Chiếc EX này sử dụng hệ thống lấy gió trực tiếp không cần thông qua lọc gió. Kèm theo đó là hệ thống bơm nước điện đến từ thương hiệu BOSCH - giúp xe dễ dàng được làm mát liên tục trong điều kiện máy hoạt động quá nóng.

Dàn chân cứng cáp nhờ bộ Căm Đùm Niềng với Đùm DRAG - Căm Crom - Niềng nhôm siêu nhỏ kết hợp cùng vỏ chuyên dụng dành để chạy sân. Xe còn sử dụng bộ NSD MCS 7ly siêu nhẹ. Việc sử dụng số gãy sẽ giúp cho tư thế lái của các tay nài được ôm gọn theo xe nhằm tăng khả năng đưa xe đến cực hạn cuối cùng.


Sử dụng hệ thống ống xả đến từ Thailand cho âm thanh cực kì ấn tượng. Việc độ máy thì hệ thống ống xả là vô cùng cần thiết.

Đùm Super DRAG - Hệ thống truyền động trực tiếp từ NSD lên đùm sau - giảm trọng lượng xe hơn rất nhiều. Gấp nhôm sau được phay lại cực đẹp.

Bạn có sẵn sàng để cầm cương con mãnh thú này?

Nguồn: Nguyễn Công - Cần Thơ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/hot-exciter-super-drag-tu-ban-tay-dao-hoa-cua-nguoi-tho-viet.89668/

TIN LIÊN QUAN

Exciter Drag - Chiếc xe mang đậm phong cách Thailand trên đất Việt

Kí hiệu MD VietNam trên sườn nhôm đã khẳng định được việc các tay chơi việt nam hoàn toàn đã tạo ra được những loại sườn đáp ứng được tốc độ mà khối động cơ mang lại.

Exciter DRAG - Mãnh thú tốc độ của dân chơi Việt

Chi tiết không thể thiếu của con mãnh thú này đó là trái tim PWK 33 - Dân chơi Việt vẫn truyền tai nhau với tên gọi 'Hũ chao 33'. Việc sở hữu bình xăng này sẽ giúp cho chiếc xe này 'Vặn là Có'.

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Exciter 135 độ Drag đầy ấn tượng với hình ảnh Minions

Chiếc Exciter 135 dưới đây được độ phong cách Drag với nội công xé gió thay vào sự hung bạo của tốc độ thì nó đã trở nên đáng yêu hơn với hình ảnh Minions được xuất hiện trên bộ cánh . ...

Exciter 135 độ phong cách Drag đầy mạnh mẽ & uy lực

Exciter 135 sinh ra đã khá mạnh mã & tốc độ nhưng không hài lòng với động cơ 135cc đã có sẵn trong người chủ nhân chiếc sau đây còn nâng cấp cho khối động cơ của xe mạnh hơn khi được xổ trái ngoài ra còn độ lại chiếc xe theo dạng phong cách

Ngắm quái vật Exciter 135 độ Drag với sức mạnh 62 tự do

Drag là một phong cách được các dân mê tốc độ ưa chuộng, khi các chủ xe muốn tăng suất động cơ, thay đổi về trọng tâm xe nhằm đạt được tốt độ cao nhất có thể, Exciter 135 dưới đây cũng đã được biến đổi theo phong cách nói trên. Ngắm quái vật

Exciter 135 độ phong cách Drag với sức mạnh 62 tự do

Xuất xứ nguyên bản của con mãnh thú này là Exciter 135 4 số được một đội đua xe đam mê tốc độ, nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Exciter 135 5 được nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Ghi đông xe độ lại theo phong cách Clip-on với tay lái hạ thấ và gấp vào trong cho dáng ngồi chồm như những xe SportBike, với chảng ba JRP, cùm tăng tốc + bao tay Daytona cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn rất nhiều lần, thùng xăng JRP

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.