Nhìn ngắm con Exciter 135 độ theo phong cách Cryton x135 của cộng hòa Hy Lạp. Nếu các bạn đam mê ex nhỏ có kham khảo qua các trang nước bạn sẽ thấy sự đối nghịch hoàn toàn ở cách chơi xe của hai quốc gia một bên ưa chuộng chóa đèn lớn sử dụng đĩa phanh size khủng lồ, còn Việt Nam ta lại hướng tới chóa đèn nhỏ và dàn chân gọn gàng.
Exciter 135 độ Style Hi Lạp cực đỉnh vừa được ra lò ở Sài Gòn
Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa corta (một mẫu tay RCS 19 được biến tấu lại đẹp hơn khá nhiều so với mẫu cơ bản ta hay thấy) - Bên cạnh đó chủ xe còn trang bị cặp cùm công tắc NVX và cùm tăng tốc Domino rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ga nhanh trong giời gian ngắn nhất có thể.
Điểm mới lạ tiếp theo mà mình muốn nói tới đó là chiếc xe đang sử dụng tay côn TWM phiên bản 2018 vừa được tung ra thị trường chưa được hai tháng - với kết cấu giống với mẫu cũ rất nhiều như tay thắng có phần CNC nét và đẹp hơn. Sử dụng được cho tất cả dòng xe sử dụng công nghệ kéo cáp nên các bạn tay ga có thể yên tâm.
Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn có nhiệm vụ chống sàn lắc cho đầu xe khi chạy tốc độ cao, nhất là trên đường thẳng. Tuy nhiên đối với các chiếc xe kiểng đây cũng là một món đồ chơi rất cần để được gọi là full option. Vẫn xin nói thêm vì đây là đồ chơi ráp thêm nên buộc lòng người thợ cải cắt hàn chế rất là nhiều - người thợ phải canh sao cho thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh vô cùng mới lạ khi mà nhà nhà điều tìm kiếm heo Brembo để độ xe thì con Exciter 135 này lại sử dụng heo dầu Nissin Moto 2 2 pis đối xứng một dòng heo phanh phải nói là khá hiếm gặp trên thị trường - Đi kèm cùng ngắt dầu Staubli dùng để ổn định dầu bên ngăn cho không khí bên ngoài đi vào trong trường hợp tháo heo dầu.
Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau có tổng chiều cao 205mm cao hơn 2 phân so với phuộc zin của xe vì vậy khi lắp vào xe có cảm giác cao hơn nguyên bản rất nhiều. Ngoài ra trên chân phuộc và bình có nấc chỉnh giúp người chủ có thể kiểm soát độ hồi trả của xe theo ý thích của mình chứ không theo lò xo như các dòng phuộc thường.
Phần hơi thở của xe được ấn định sử dụng cổ pô Titan dẫn truyền khí thải từ máy ra đến pô Over Racing cho ta tiếng nổ khá âm và vô cùng lực. Phanh đùm sau sử dụng càng thắng và đũa thắng tất cả điều là Titan nhưng chủ xe chỉ thích sự đơn giản nên không điện phân lên nào.
Ngoài các món đồ chơi trên ta không quên nhắc đến bộ niềng nhôm Excel đen chữ vàng mà chiếc xe đang sử dụng món đồ chơi này có giá phải gọi là cao nhất trong các dòng niềng dành cho PKN nhưng phải hiểu là tiền nào thì của đó thôi giá cao đồng nghĩa với chất lượng.
Hình ảnh: Thiện TBT
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-do-style-cong-hoa-hy-lap-cuc-dinh-vua-duoc-ra-lo-o-sai-gon.92340/