Dàn đầu xe được trang bị chóa đèn 2 tầng sử dụng công nghệ led trắng siêu sáng để tăng nét đẹp hiện đại cho chiếc xe - bên cạnh đó chủ xe còn sử dụng tay thắng Brembo RCS làm nhiệm vụ kiểm soát hành trình phanh của cặp heo dầu 4 piston cơ bắp phía bên dưới.
Hệ thống treo trước đã được bỏ đi phuộc ống lòng nguyên bản và thay vào đó là phuộc Upside down (hành trình ngược) đi kèm cùng chảng ba CNC - Cặp heo dầu Brembo Gp4 RX - 4 pis đối xứng đầy cơ bắp 2 bên bánh được bắt vào chân phuộc thông qua một pat heo được đặt làm dành riêng cho dòng xe này.
Lắp full ốc Probolt hết phần lốc máy kết hợp cùng bộ pen đạp Brembo được chế mang phong cách giống của Ducati. Số gãy đơn CNC tạo tư thế ngồi cao để núp gió tốt hơn, đồng thời giúp xe trông gọn gàng thẩm mỹ hơn.
Trang bị pô Akrapovic - cấu tạo pô được làm bằng chất liệu Titan tăng khả năng chịu nhiệt cao hơn, sử dụng được cho tất cả dòng PKL, còn xe phổ thông phải cân nhắc rất nhiều vì có thể sẽ bị mất hậu khi lên ga lớn rất nghiêm trọng. Sử dụng gắp BMW S1000RR kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng pát quay ngược xuống dưới tạo độ hầm hố thêm cho chiếc xe rất nhiều lần - Để chế được những kiểu gắp PKL này người thợ phải cắt hàn canh chỉnh rất nhiều nếu không gấp lệch sẽ rất nguy hiểm khi vận hành.
Không quên nhắc về cây phuộc Ohlins bình dầu rời phía một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển được rất nhiều tay chơi PKL trên toàn thế giới ưa chuộng - Ohlins còn được giới Moto Gp tin dùng trong các giải đua lớn trong hàng chục năm qua. Dàn chân trang bị mâm BST được làm sợi Carbon 100% nên cho độ bền cực cao nhưng trọng lượng vô cùng nhẹ sử dụng cho các dòng PKL [/i]
Hình ảnh của Diem Chau
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-chu-bao-toc-do-mang-dan-chan-cua-ke-khong-lo.92081/