Ducati Panigale 1299S bản độ căng đét với dàn option hàng hiệu

Ducati Panigale 1299S được đánh giá là mẫu superbike sở hữu những công nghệ điện tử “đỉnh cao”, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và tốc độ. Là một trong những đàn anh lớn đáng ngưỡng mộ ở gia đình Panigale, chưa vừa lòng với những trang bị cao cấp vốn có, mẫu xe này càng thêm phần đặc sắc đi kèm những món hàng đắt tiền đến từ các thương hiệu lớn.
Ducati Panigale 1299S bản độ căng đét với dàn option hàng hiệu

Ducati Panigale 1299S bản độ căng đét với dàn option hàng hiệu.

Đây chính là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường môtô thế giới. Là phiên bản xóa bỏ những lỗi mất phải của thế hệ 1199 trước đó.

Bên cạnh những nâng cấp thay đổi để dần hoàn thiện, chiếc xe trong bài viết còn được ưu ái với loạt trang bị cải tiến như cặp phanh trước Brembo P4 với chất liệu piston titanium đem lại giá trị và hiệu suất cao hơn so với trang bị tiêu chuẩn.

Hộ trợ việc ngắt dầu được tốt và nhẹ hơn với trang bị trợ côn CNC Racing.

Thay đổi tư thế gác chân cũng như đem lại sự nhẹ nhàng hơn qua thay đổi bộ số gãy Lightech.

Trang bị sẵn có monoshock Ohlins TTX cao cấp, thêm phần bắt mắt với pát nẹp phuộc Carbon.

Hoàn thiện chi tiết ở sau với bộ ốp gắp Carbon.

Bộ truyền động là sự kết hợp nổi bật giữa đĩa AEM và ốp đĩa CNC.

Ngoài ra bên hông khối động cơ là bộ trang bị nồi trong suốt Ducabike giúp dễ quan sát truyển động bên trong, hệ thống ống xả Akrapovic titanium fullsystem đem lại âm thanh và trải nghiệm đặc biệt.



Ducati 1299 Panigale S sử dụng khối động cơ Superquadro có dung tích xi-lanh 1.285cc, đường kính xi-lanh 116 mm, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 205 mã lực (cao hơn 10 mã lực so với 1199), mô men xoắn cực đại ở mức khủng 144,6 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-panigale-1299s-ban-do-cang-det-voi-dan-option-hang-hieu.92004/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Ducati 899 Panigale độ kế thừa tinh hoa từ đàn anh 1199

Ducati 899 Panigale được xem như phiên bản thu nhỏ của 1199 Panigale. Trong khi chính '1199' về sau được thay thế bởi siêu phẩm 1299 Panigale, một trong những mẫu superbike mạnh nhất phân khúc. Bản độ dưới đây được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu

Chiêm ngưỡng Ducati 899 Panigale độ đẹp ngất ngây

Ngoài những tài sản vốn có ra thì chủ nhân bản độ còn thay đổi khá nhiều phụ kiện trên xe điển hình như kính chắn gió Magical Racing thiết kế khá bắt mắt nhờ vào lớp kính màu và ốp Carbon fiber.

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn. Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc

Ducati Panigale 1199 độ 'Quỷ dữ' hung bạo cùng tem đấu thể thao

Ducati Panigale 1199 được coi là “quỷ dữ” trong làng siêu xe hiện tại, được xem chiếc xe tốt nhất trong phân khúc siêu mô tô, và là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc xe đua Ducati

Ducati Panigale 899 bản độ đậm chất chơi bên bộ cánh Redbull

Trên bản độ này, thiết kế nguyên bản Ducati 899 Panigale hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, chỉ khoác lên mình bộ cánh tem đấu Redbull đậm chất đường đua.

Ducati 899 Panigale độ kịch độc với màu áo vàng xám

Ducati 899 Panigale là mẫu Sportbike đình đám mang thiết kế gần như chạm ngưỡng Superbike, nói không ngoa khi nhắc đến 899 Panigale là phiên bản 'rẻ tiền' của 1199 Panigale. Mặc dù đã ngưng sản xuất nhưng dưới bàn tay của các tín đồ xe độ, 899 vẫn

Ducati Panigale 1199R đẹp ngây ngất từ 'Option hàng tuyển'

Tương tự những người anh em trong gia đình Ducati, được ưu ái trang bị cho phiên bản R gồm hệ thống giảm xóc Ohlins điểu chỉnh điện tử, khung gầm gắn kết với gắp sau tại 4 vị trí có thể điều chỉnh, động cơ với kết cấu bằng titan và xe cũng sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.