Click 125 độ - Người tình bé nhỏ của chàng trai độc thân

Honda Click 125 là một dòng xe nhập khẩu từ phía Thailand dòng xe này còn có tên gọi là Vario ở Indo với 2 phiên bản 125/150. Hai dòng xe này đã trở thành trao lưu trong giới chơi tay ga kể từ khi được các cửa hàng tư nhân nhập về Việt Nam.

Click 125 độ - Người tình bé nhỏ của chàng trai độc thân
Click 125i độ - Người tình bé nhỏ của chàng trai độc thân

Khoác cho mình chuẩn tông mày zin của Honda Thái Lan chủ xe chủ thêm thắc vài món đồ chơi màu sắc đắt tiền và đặc biệt phần mâm được sơn vàng đồng lại cho hợp màu với quả giảm xóc sau của xe.

Sử dụng tay thắng Brembo Radial sử dụng được cho tất cả dòng PKL/N chỉ cần thay thế vào và cắt nhẹ lại phần mũ đầu xe - Món đồ chơi này giúp người dùng cải thiện cũng như kiểm soát lực phanh tốt hơn so với cùng Nissin zin của xe.

Sử dụng tay TWM dùng làm tay thắng đùm sau sản phẩm này phù hợp cho tất cả dòng xe sử dụng công nghệ kéo cáp truyền thống - tích hợp khả năng chống gãy nhàm giảm thiểu thiệt hại tối đa khi té ngã, trên thân tay thắng còn có rãnh cho gió luồng qua vô cùng khí động học.

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy combo heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng kết nối vào vỏ phuộc thông qua một pat heo được làm bằng chất liệu nhôm - ngoài ra đĩa Galfer KTM để bắt vào mâm người thợ còn phải ăn gian thêm một thớt lòng để canh lại lỗ ốc phù hợp với mâm của xe. Rãi rác ốc xung canh và cốt trước điều làm bằng Titan.

Sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời có chiều cao 328mm sản phẩm này được phía chi dánh nhà máy Ohlins tại ThaiLand gia công riêng dành cho dòng xe này. Trên chân bình dầu còn có một nấc chỉnh giúp người điều khiển xe có thể kiểm soát hành trình phuộc phụ hợp với cân nặng và đoạn đường mình đang di chuyển.


Khoe dáng cùng người bạn Air blade xanh neon
Hình ảnh: Trần Thắng
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/click-125-do-nguoi-tinh-be-nho-cua-chang-trai-doc-than.92005/

TIN LIÊN QUAN

Click 125 độ dàn chân sang chảnh cùng tông màu nổi bật

Khoác cho mình chuẩn tông màu zin của Honda Thái Lan chủ xe chủ thêm thắc vài món đồ chơi màu sắc đắt tiền và đặc biệt phần mâm được sơn vàng đồng lại cho hợp màu với quả giảm xóc sau của xe.

Honda Click 125i bản độ chuẩn CHẤT như Bphone

Click 125i là dòng xe tay ga của nhà sản xuất Honda với thiết kế thanh lịch mang tính trẻ trung cùng phân khúc 125cc với động cơ Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu . Từ lúc xuất hiện ở Việt Nam thì Honda Click 125 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho

Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển

Click 125i độ dưới đây đã cho mình sự lột xác nhẹ nhàng bằng việc trang bị cho mình 1 số đồ chơi kiểng có giá trị giúp xe trở nên thẩm mỹ & cứng cáp hơn . Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển Click 125i là dòng xe tay ga mang...

Cập nhật bảng giá Honda Click 125i 2018 Thái Lan tại Việt Nam

Honda Click 125i 2018 Thái Lan được ví như Honda Vision ở thị trường Việt Nam. Thế nhưng thực tế Click 125i có những ưu trội hơn nhiều và trở thành dòng xe nhập khẩu ưa thích tại Việt Nam.

Honda Click 125 độ bánh căm tay ga phong trào đang vô cùng hot

Theo TCN nhận thấy thì trào lưu trên Click/Vario hiện nay anh em rất ưa chuộng phong áo màu xanh nước biển và kết hợp cùng một dàn chân thật phá cách và điển hình như bản độ này.

Honda Click 125 độ: phong trào hạ bánh căm tay ga đang vô cùng hot

Theo TCN nhận thấy thì trào lưu trên Click/Vario hiện nay anh em rất ưa chuộng phong áo màu xanh nước biển và kết hợp cùng một dàn chân thật phá cách và điển hình như bản độ này.

Honda Click 125i độ chất với đồ chơi hàng hiệu của biker Đồng Nai

Để tạo sự khác biệt cho Honda Click 125i của mình một biker ở Đồng Nai đã độ lại con chiến mã của mình với 1 phong cách sang trọng đầy ấn tượng cho người xem bằng việc trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo Ohlins . ...

Click 125i độ đẹp đầy ấn tượng của chàng trai FA ở Cà Mau

Khoác cho mình bộ cách nổi bật với sắc đỏ thể hiện sự nam tính & mạnh mẽ, nhìn tổng thể có thể thấy xe được trang bị các món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của