Exciter 150 độ đắt giá tái hiện phong cách Malay trên đất Việt.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo độc đáo với gam màu đen bạc được phối hài hòa với nhau trên bộ tem Y15ZR mang phong cách nước bạn, theo tiết lộ của chủ xe thì toàn bộ dàn áo cũng như bộ tem được oder trực tiếp từ bên Malay, anh chia sẻ rằng chơi dàn áo Y15ZR ở Việt Nam có nhiều ưu điểm như: ít đụng hàng bởi màu sơn độc đáo, phong cách còn quá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng.... Đi kèm đó thì anh cũng đã gác lên hàng loạt đồ chơi kiểng có giá trị nhằm mang lại cách chơi đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ cho xe.
Phần đầu luôn là vị trí thu hút người xem đầu tiên khi xem tổng thể 1 chiếc xe, xem hình bên dưới ta sẽ thấy nó trang bị ốp mão đồ chơi, chỉ là chi tiết nhỏ thế thôi như mang lại sự độc đáo, lạ mắt cho người xem. Trong hình là chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat, dòng chóa này sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ra ánh sáng cực mạnh mà rất tiết kiệm điện để thay thế cho bóng halogen zin nguyên thủy, vừa tăng cường ánh sáng mà thiết kế của nó cũng rất tinh tế, thể thao khi gắn lên xe. Hệ thống phanh cũng được chú trọng đến bởi nó quyết định sự an toàn khi di chuyển,cụ thể là cùm tay phanh zin đã được thay thế bằng cùm tay thắng Brembo RCS. Như đã nói đến ở phía trên, không chỉ là đi kiểng mà nó còn giúp người lái kiểm soát phanh nhẹ nhàng & dứt khoác hơn bởi cấu tạo piston lớn hơn zin, chính vì đó tạo áp suất dầu mạnh để việc rà thắng cũng như xử lí các trường hợp gấp tối ưu. Việc gắn dòng cùm này lên xe cũng không quá phức tạp, chỉ cần khoét phần nhựa sao cho chuẩn với kích thước của cùm tay cũng như đủ khoảng trống để bình dầu lú lên trên là được.
Mặt nạ đã được tạo điểm nhấn mạnh mẽ với demi lưới mang phong cách Indo.
Cùm tay côn CRG GP với cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối được gia công sắc sảo trong từng chi tiết, để cải thiện độ bóp dịu nhẹ khi thực hiện các bước số thì dòng cùm này thiết kế bạc đạn trên dưới. Ngoài ra thì đây là dòng Folding tích hợp chống gãy, giảm tối thiểu thiệt hại khi va quẹt, ngã xe. Nếu như cùm côn zin thường khiến bạn mệt khi tăng côn bởi cần quá nhiều đồ nghề thì với cùm CRG GP chỉ cần 1 ngón tay qua nút bấm là xong ( nút đỏ xem trên hình).
Thay thế cho đồng hồ nguyên bản của nhà sản xuất, chủ xe đã trang bị đồng hồ Koso Exciter 150 với thiết kế tựa như zin, chỉ việc gắn lên & câu điện lại. Tuy nhiên điều làm nên sự khác biệt so với đồng hồ zin đó chính là mặt nền được phủ lớp Carbon 3D cùng những chức năng như báo bình, thời gian, nhiệt độ, báo nhớt thay định kỳ & chuyển màu nền đồng hồ... đó là 1 số chức năng mà đồng hồ zin không có.
Dàn chân của xe là điểm nhấn giản đơn nhưng không kém phần hấp dẫn với mâm Racing boy 5 cây gắn chuẩn như mâm zin, điều má khiến mọi người thích thú khi sử dụng dòng mâm này đó chính là thương hiệu đẳng cấp & tất nhiên ta cũng không còn xa lạ gì nữa khi thấy mâm Racing boy xuất hiện trên các dòng xe chạy sân, khẳng định cho sự cứng cáp. Độ bám đường càng tuyệt vời hơn khi chủ xe cũng mạnh tay trang bị cặp lốp Michelin Cty Crip Pro. Ở hệ thống phanh được nhấn nhá nhẹ nhàng với đĩa zin được cố định bằng ốc Proti kết hợp cùng heo zin phay logo Brembo sơn đen tựa như mẫu Brembo 1 pis ta thường thấy.
Cùng ngắm Exciter 150 độ đắt giá tái hiện phong cách Malay trên đất Việt:
Bình dầu Bonamici Racing với thiết kế siêu nhỏ, cấu tạo từ nhôm CNC.
Chống đổ đôi với thiết kế hầm hố.
Cần số 2 chiều.
Nắp nhớt CNC, ty thăm nhớt Titan.
Vài chi tiết đã được ốp Carbon Fiber với cấu tạo từ sợi Carbon siêu cứng.
Xinhan Spirit Beast.
Đĩa tải nhôm CNC kết hợp cùng sên óng ánh sắc vàng.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-dat-gia-tai-hien-phong-cach-malay-tren-dat-viet.91710/