Cận cảnh Honda Winner 150 độ dàn trang bị khủng

Bản độ từ Honda Winner 150 khiến chiếc xe underbone của Honda không thua kém gì một chiếc xe phân khối lớn với dàn trang bị khủng.

Honda Winner 150 là một chiếc xe côn tay thể thao dạng Underbone đang rất 'hot' của hãng xe đến từ Nhật Bản. Đây được cho là đối thủ nặng kí với Yamaha Exciter 150 bởi khả năng vận hành êm ái và bền bỉ hơn cùng các trang bị hợp lý.

Chính vì vậy, Winner cũng không kém cạnh đối thủ của mình khi được nhiều người mê xe underbone độ thành những chiếc xe khủng. Dưới đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng một chiếc Honda Winner 150 được dân chơi đến từ Malaysia độ cực đỉnh đã đạt nhiều giải thưởng độ xe tại nước này. 

Cận cảnh Honda Winner 150 độ dàn trang bị khủng

Ấn tượng đầu tiên về chiếc xe khi nhìn vào là bộ cánh Castrol với ba màu chủ đảo đỏ xanh và trắng nổi bật, thể thao cùng dàn chân đầy ấn tượng của bản độ giúp chiếc xe underbone gọn gàng nhỏ nhắn trở nên 'phân khối lớn' hơn bao giờ hết. 

Ở dàn đầu, chiếc xe được trang bị cho cặp phuộc USD Ohlins vàng được thừa hưởng từ xe phân khối lớn đi kèm đĩa phanh đôi và cặp vành đúc cực xịn của Honda. 

Phía trên, dàn vỏ đầu được giữ nguyên và được lắp thêm bảo vệ tay phanh, cùm phanh dầu và tay Brembo hoàn toàn mới làm tăng độ an toàn cho xe. 

Cặp lốp lớn được đưa vào Honda Winner 150 cùng việc loại bỏ chắn bùn sau thừa thãi và không mấy hiệu quả đã làm chiếc xe trông hầm hố hơn rất nhiều. 

Giá trị nhất trên chiếc xe độ phải kể đến bộ gắp sau dạng gắp đơn thửa từ Honda VFR400 nổi bật giúp xe có thể lên lốp sau cỡ lớn như hiện tại. 

Lon pô SC cùng cổ pô con sâu được hàn rối trông rất bắt mắt cho âm thanh phấn khích cùng khả năng tăng tốc tốt hơn cho Winner 150. Bên cạnh đó là bộ số gảy độ giúp thay đổi dáng ngồi chồm cúi tăng cảm giác lái hơn so với nguyên bản. 

Đây là một trong những bản độ đắt giá và độc đáo nhất từ Honda Winner 150 với những trang bị khủng thừa hưởng từ những chiếc xe phân khối lớn thuộc dạng hiếm trên thế giới. Bản độ đã giúp chiếc xe trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn, nổi bật khiến bất kì ai cũng phải ngỡ ngàng vì nó.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/chiem-nguong-honda-winner-150-do-cuc-khung-cua-dan-choi-malaysia-id20180730142501227

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Lộ ảnh Honda Winner 150 2017 tiếp tục bổ sung màu sắc mới trong nhà máy

Honda Winner 150 2017 là một dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. ngoài ra, Winner 150 2017 còn có cái tên khác là Honda RS150R 2017 tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được hãng bổ sung thêm màu sắc mới.

Honda khuyến cáo không được tháo chắn bùn trên Winner 150

Honda Winner 150 là một underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. Do đó sẽ có thiết kế chằn bùn dạng rời thể thao. Tuy nhiên, sau khi ra mắt người dùng đã tháo chắn bùn này để độ lên xe mình những chắn bùn kiểu Ducati hay

Cách độ phuộc Ohlins đơn giản cho Winner 150

Honda Winner 150 là 1 dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 có nhiều đồ chơi khác nhau nhất là hãng Ohlins chuyên về giảm sóc. Tuy nhiên, với những mặt hàng của Ohlins sẽ có giá 'thốn' khó sở hữu được và giờ đây đã có cách độ

Honda tung ra Winner 150 2018 phiên bản kỷ niệm 60 năm

Honda Winner 150 2018 hay Honda RS150R 2018 tại thị trường Malaysia là dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Winner 150 2018 hay RS150R 2018 mới đây được Honda bổ sung thêm phiên bản kỷ niệm 60 năm và đánh dấu 5 triệu chiếc. Winner 150

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Pô độ kiểu độc lạ cho Winner 150 của biker nước bạn

Honda Winner 150 hay Honda RS150R là 1 dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc tích hợp công nghệ DOHC của Honda. Winner 150 hay RS150R có nhiều loại pô độ khác nhau nhưng cách mà các biker nước bạn độ quả thật là cách độ độc. Cách độ pô độc cho

Winner 150 độ phong cách đội đua Castrol cùng dàn chân khủng

Đã có nhiều chiếc Honda Winner 150 độ dàn chân khủng đuợc lấy từ dàn chân của các mẫu xe PKL. Nay tiếp tục có thêm chiếc Winner 150 cũng độ dàn chân PKL kèm theo đó là nguyên cả dàn áo cũng đuợc phỏng theo phong cách đội đua Castrol Racing của

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.