Suzuki GSX-R1300 Chân dung vạm vỡ của thần gió Hayabusa

Suzuki GSX-R1300 hay còn có tên gọi khác là Hayabusa, là một đại diện trong phân khúc Superbike siêu tốc, nổi tiếng với vận tốc vượt ngưỡng 300km/h dễ dàng. Đem đến những cung bậc cảm xúc khó diễn tả nên lời đối với những ai cầm lái, bản độ sau đây sẽ gợi lại hình ảnh mạnh mẽ của chiếc xe từng làm mưa làm gió 1 thời trong giới PKL.

Suzuki GSX-R1300 Chân dung vạm vỡ của thần gió Hayabusa
Suzuki GSX-R1300 Chân dung vạm vỡ của thần gió Hayabusa.

Thân hình khắc họa khí động học với thiết kế chồm về trước, mô phỏng một chú chim ưng trên bầu trời lớn.

2 khen hút gió nằm bên cạnh đèn tín hiệu đem lại hiệu suất cao trong quá trình nạp khí cho động cơ, đèn pha sử dụng vừa chế độ halogen kết hợp projector.

Nâng cao hiệu suất sử dụng với combo cùm côn dầu và phanh Brembo RCS, tích hợp bên cuối tay lái là càng bảo vệ Lightech vừa tăng độ thẩm mỹ, vừa mang chức năng bảo vệ càng thắng tránh tác động vô ý từ bên ngoài ảnh hưởng tay thắng.

Ở trung tâm tay lái được Suzuki trang bị đầy đủ đáp ứng cho một chiếc Superbike hạng nặng, với thiết kế nhiều đồng hồ đo đạc hiển thị đầy đủ chức năng cần thiết.


Nổi bật trên màu áo vàng là các chi tiết ốp bình xăng Carbon clever wolf.

Uốn theo đường cong cơ thể là những mảnh ghép từ ốp Carbon chảy dọc theo khung xe.

2 bên cánh yếm còn được gia cố chắc chắn với bộ gù chống đổ, cải thiện mức an toàn cho dàn áo nếu vô tình té ngã.

Phân bổ lực phanh chân và sang số nhẹ nhàng hơn với bộ trang bị số gãy Gilles Tooling.

Đem lại cảm xúc chân thật hơn với thay đổi combo trang bị ống xả đôi Yoshimura Carbon Slip-on.

Từng ra đời năm 2009 và sở hữu tên rất oách như vua mô tô, thần gió, quỷ tốc độ,… nhờ vào kiểm chứng sức mạnh khủng khiếp của Hayabusa trên đường trường.

Hayabusa trong bài viết là phiên bản 2011 sử dụng động cơ 4 thì cam kép DOHC làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.340 phân khối. Hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử, cùng hộp số 6 cấp. 'Chim ưng' đạt công suất 197 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,8 giây.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gsx-r1300-chan-dung-vam-vo-cua-than-gio-hayabusa.91360/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki HAYABUSA GSX-R1300 đọ dáng bên Hot Girl Thái

Ra đời năm 1999, Suzuki Hayabusa là ông vua tốc độ trong làng hai bánh suốt một thời gian dài, trước khi các đối thủ cạnh tranh vươn lên như Kawasaki ZX-14R, BMW S1000RR, Ducati 1199 Panigale, Sở dĩ mẫu mô tô này được gắn với những cái tên rất

Hayabusa GSX R1300 'Thần ưng' đầy quyền năng với trang bị full option

Đi sâu vào chi tiết bản độ, bộ lườn nhám tiêu chuẩn được ốp Carbon fiber toàn diện, hệ thống tay lái tiêu chuẩn được thay đổi cặp cùm côn và phanh Brembo RCS kết hợp cốc bình dầu Rizoma, ngoài ra trung tâm tay lái được thay đổi từ trợ lực tiêu

Suzuki Hayabusa 'Thiên thần sa ngã' trong diện mạo full option

Mặc dù Hayabusa đã có sẵn trợ lực mặc định, tuy nhiên theo chia sẽ thì không thể kiềm nổi sức mạnh của con quái vật này, cho nên chủ xe đã cân nhắc và thay đổi bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins).

Suzuki Hayabusa cực khủng với bản Makeover tại xứ Thái

Hiển thị phần tay lái là những trang bị đồ chơi cao cấp cần nhắc đến như cặp cùm Gale Speed kết hợp cốc bình dầu Rizoma, trợ lực tay lái HyperPro RSC.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ung dung của thần gió Suzuki Hayabusa

Bên cạnh thiết kế và sức mạnh tiêu chuẩn đáng khen ngợi ra thì chủ xe cân nhắc trong quá trình kiểm soát, loại bỏ trợ lực tay lái tiêu chuẩn không đủ sức để kìm mẫu xe này, thay vào đó là bộ trợ lực Matris hàng tuyển với khả năng tùy chỉnh đa cấp

Suzuki GSX-1300R Hayabusa độ xuất sắc đến từ xứ sở Chùa Vàng

Suzuki GSX-1300R Hayabusa là chú chim ưng huyền thoại trong lịch sử tốc độ thuở bấy giờ, chiếc xe trong chủ đề hôm nay là một bản facelift năm 2008, hoàn chỉnh với các bộ phận trang trí thần thánh. Và chủ sở hữu là một biker người Thái với niềm say

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Suzuki Hayabusa sau loạt nâng cấp tiêu biểu

Đầu xe khắc họa hình dáng một cổ máy sinh ra nhấn mạnh vào tiêu chí khí động học làm chuẩn hiển thị 2 khe hút gió khá lớn 2 bên, đề cao khả năng đó, chiếc xe còn được trang bị thêm kính chắn gió Magical Racing với lớp tráng gương chuyển màu khá thú

Suzuki GSX-1300R Hayabusa: cập nhật về thẩm mỹ với 2 tùy chọn màu

Phiên bản 2018 Suzuki Hayabusa sẽ có những cập nhật về thẩm mỹ còn bộ động cơ tăng áp có lẽ sẽ phải chờ tới năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?