BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái

BMW S1000RR là mẫu Sportbike được lựa chọn số đông tại thị trường Thái Lan kể từ lúc ra đời, với ngôn ngữ hình thể khỏe khoắn cách điệu hình vây cá mập, và đặc biệt hơn là lối thiết kế đèn pha truyền thống của BMW luôn làm người chơi phải tò mò và cảm thụ được vẻ đẹp riêng từ chính lối thiết kế này. Dưới đây là một trong những bạn độ trang bị hạng nặng gần như full option của một Biker đến từ Thái.

BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái
BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái.

Dàn áo được phác họa theo phiên bản đặc biệt HP4 với đường tem và màu sắc sọc trắng- xanh- đỏ đặc trưng của BMW Motorard. Ngoài ra dàn chân đa sắc đến từ chắn bùn Carbon ilmberger, mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahblus.

Về thiết kế bộ dây dầu này được đo đạc và cắt ra, bấm đầu kỹ lưỡng, dễ dàng tháo ngắt ở các khớp mắt Stahblus, dễ dàng tháo ráp bánh mà không cần tháo dây dầu, chuyên ứng dụng trong các giải đua moto GP, nơi mà việc thắp lắp đòi hỏi sự nhanh nhẹn và được tính thời gian.

Lấp ló bên dưới bộ chảng ba lái là bộ trợ lực Ohlins tùy chỉnh bằng tay, được bố trí nơi khuất tầm nhìn và trực tiếp ảnh hưởng đến chảng ba lái.

Phô trương công nghệ trên dàn ghi-đông lái với thay đổi cùm phanh Brembo Billet kết hợp tay thắng CRG Folding, ngoài ra bảo vệ tay lái với trọn bộ càng bảo vệ TMW Made in Italia.


Ở vị trí cùm côn chỉ thay đổi tay côn Brembo dạng chống gãy và nổi bật với logo lá cờ Ý.

Chi tiết bên thân sau của bản độ hiển thị các tên tuổi như ốp khung, chắn bùn Carbon ilmberger, pen đạp Brembo Billet, bộ số gãy Gilles Tooling, dây dầu Earl's và bộ ngắt dầu Stahblus.

Dàn chân sau được ráp mới nên dễ nhận thấy chưa có dấu hiệu qua sử dụng, bao gồm đĩa phanh Alpha Racing với lỗ thoát bố thông thoáng, làm từ chất liệu tản nhiệt tốt, hệ thống phanh Brembo Nickel sáng bóng quay ngược nhờ vào bộ pát nhôm CNC nguyên khối nhuộm đen, pát tăng sên Lightech và gù chống đổ Motovation tăng thêm sự nổi bật cho dàn chân sau.


Và cuối cùng là dàn ống xả Austin Racing đặc sắc đem lại âm thanh nổi bật.
Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ban-do-chi-tiet-hang-nang-den-tu-thai.90613/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ cá tính độ dáng cùng đồng bọn

Dàn chân xa xỉ với gói độ phanh Brembo GP4RX Nickel, bộ dây dầu Earl's đi kèm bộ ngắt dầu stahblus, bộ mâm Marchesini hợp kim nhôm siêu nhẹ thừa kế từ đàn anh HP4, gù chống đổ Motovation.

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR tỏa sáng với trang bị 'tận răng'

BMW S1000RR là đại diện Superbike cho hãng xe Đức, với ngôn từ hình thể đặc biệt theo lối bất đối xứng và động cơ mạnh mẽ khiến nó trở thành tâm điểm lựa chọn của rất nhiều Biker sử dụng PKL, điển hình bản độ dưới đây được Biker Thái trang bị 'tận

BMW S1000RR chết ngất với vẻ đẹp từ diện mạo full Carbon

BMW S1000RR mang trong mình dòng máu đường đua kể từ lúc khai sinh, ẩn bên trong là hàng loạt trang bị cũng những tiện ích đúc kết từ đường đua, BMW Motorard thực sự đã tạo nên một mẫu Sport đẳng cấp khác với những đối thủ thông thường, khi đến tay

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR đẹp ngất ngây đến từ đất Thái

S1000RR so với thế hệ cũ thì ở thế hệ hiện tại thân xe được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách năng động trẻ trung hơn. Hai đèn pha dù vẫn được bố trí không đối xứng nhưng vị trí thay đổi cho nhau tạo nét mới lạ.

BMW S1000RR độ full Carbon fiber đầy hấp dẫn và cá tính

S1000RR vốn mang thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh xuyên suốt toàn cơ thể, đôi đèn pha đặc trưng của gia đình BMW Motorard mang dáng vấp bất đối xứng quen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.