Ducati 900 SS vốn sở hữu thiết kế hiền lành, trầm tĩnh của dòng xế cổ điển, tuy nhiên qua bàn tay khéo léo của David González, mẫu xe này được gột bỏ hình ảnh và thêm vẻ hiếu chiến, mạnh mẽ theo phong cách Cafe Racer.
DUCATI 900 SS bản độ Cafe Racer đậm chất chơi.
Đây là bản độ đầu tiên được tung ra của David González khi thành lập xưởng độ của riêng anh. Anh hiện đang sống ở Sabadell, một thị trấn ngay bên ngoài Barcelona vốn được biết đến rộng rãi trong thế giới moto vì là nơi sinh của tay đua Dani Pedrosa.
Bản độ được xây dựng theo mô hình đua TT1 European endurance racer những năm 1980.
Hệ thống khung sau cũng được thiết lập lại và mạ crom bóng bẩy.
Các đèn pha mới và đèn hậu được mạ crom viền ngoài, để phù hợp với khung xe và khuếch đại hiệu ứng vượt thời gian, và có một bảng đồng hồ Motogadget Motoscope Tiny Speedo đảm nhiệm chức năng hiển thị báo xăng và các thông số khác.
David đã chế tạo một bình xăng mới từ kim loại, sở hữu màu trắng kem độc đáo tương phản với nắp bình xăng màu xám đen và được liên tưởng như bồn tắm khách sạn cao cấp ở Nhật bản. David cũng đã thay thế bộ lọc gió tiêu chuẩn bằng lọc hình nón. Tuy nhiên động cơ vẫn không thay đổi, Ducati 900 SS sử dụng động cơ 4 thì desmodromic làm mát bằng không khí, V-twin góc nghiêng 90 độ.
Hệ thống ống xả được tùy chỉnh riêng với chất liệu thép không rỉ truyền tải tiếng nổ thanh lịch, hài hòa với sự kết hợp đặc trưng của động cơ desmodromic. bản độ giữ lại hệ thống phanh Brembo nguyên bản — với hai đĩa 320mm và calipers bốn piston ở phía trước. Tuy nhiên thay thế cho bộ mâm ba chấu tiêu chuẩn, phù hợp hơn với kiểu dáng cổ điển, bản độ sử dụng vành Morad màu đen, Lốp xe là Continental 'ContiMotion' dành cho các dòng xe Sport Touring.
Bản độ sau khi hoàn thiện.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-900-ss-ban-do-cafe-racer-dam-chat-choi.90240/