Chiêm ngưỡng Vespa Sei Giormi - phiên bản đặc biệt vừa ra mắt

Phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ chiến thắng vang dội tại cuộc đua 'International Six Days' (Sei Giorni Internazionale) được tổ chức lần thứ 26 tại Varese vào năm 1951.

Được thiết kế kết hợp tinh tế giữa công nghệ, phong cách một chiếc xe touring điển hình của huyền thoại Vespa GTS - dòng xe thể thao truyền thống của Vespa, Sei Giorni ra đời là phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn để vinh danh mẫu xe gốc Vespa thể thao “Sáu Ngày”.

Chiêm ngưỡng Vespa Sei Giormi - phiên bản đặc biệt vừa ra mắt

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên Vespa Sei Giorni là kính chắn gió thanh lịch ở phần đầu xe.

Giống như các phiên bản Vespa kích thước lớn, Vespa Sei Giorni sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Điểm nổi bật mới gồm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn khi đi dưới trời mưa.

Gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử huy hoàng, thân xe Sei Giorni mang biểu tượng số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.

Bảng điều khiển là sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ tối tân hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.

Một trong những phụ kiện hiện đại và cá tính nhất của Vespa Sei Giorni chính là Vespa Multimedia Platform (tính năng đa phương tiện) cho phép người sử dụng xe kết nối smartphone của họ với chiếc Vespa.

Với tính năng này, người dùng có thể đọc được các thông tin của chiếc xe trên màn hình cảm ứng (của chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng) ví dụ như thông số tốc độ và máy đo tốc độ. Nó cũng có thể hiển thị cả độ khỏe của động cơ xe như mô men xoắn, độ tăng tốc, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, tốc độ trung bình, định mức ắc quy, thông tin hành trình chuyến đi và còn nhiều tính năng khác nữa.

Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được nổi bật bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản

Giống như các mẫu Vespa GTS, xe Vespa Sei Giorni cũng có những phụ kiện bao gồm kính chắn gió, thùng đựng đồ 42 lít, và giá đỡ thùng đựng đồ. Hơn nữa, phụ kiện của Vespa Sei Giorni không thể thiếu kệ hành lý đằng trước và sau xe.

Đây là một trong những phụ kiện xe được yêu cầu nhiều nhất vì thiết kế của chúng góp phần thể hiện sự khác biệt trong nét đẹp riêng và gu thời trang tinh tế của Vespa.

Vespa Sei Giorni sử dụng lốp không săm cho cả bánh trước (120/70-R12) và bánh sau (130/70-R12).

Về khía cạnh vận hành, Vespa Sei Giorni sở hữu động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đơn, 4 van, hệ thống đề điện tử có công suất lên tới 21 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Nguồn: Mạnh Quân/vnmedia.vn

TIN LIÊN QUAN

Vespa Sei Giorni - Phiên bản đặc biệt, số lượng hạn chế giá 199 triệu đồng

Thân xe mang màu sơn xanh rêu, ngự trên cặp bánh vành đúc mang màu sơn đen mờ. Bảo vệ ống xả của xe cũng mang màu sơn tương tự, yên xe được thiết kế cảm hứng từ xe đua truyền thống.

Bộ ba xe tay ga Vespa 2019 bản đặc biệt chính thức ra mắt, giá hơn 370 triệu đồng

Hãng xe máy Piaggio của Ý vừa cho ra mắt 3 phiên bản giới hạn tại thị trường Malaysia. Phiên bản Vespa đặc biệt 2019 sản xuất giới hạn có mức giá cao nhất là chính là chiêc Sei Giorni có giá hơn 370,7 triệu đồng.

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

Vespa Sprint trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những đồ chơi hàng xịn

Bản độ Vespa Sprint hôm nay chắc chắn sẽ làm cho các bạn vô cùng thích thú với một diện mạo thể thao và đẹp mắt. Được chủ nhân chăm chút một cách kỹ...

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Sprint sở hữu hàng loạt trang sức cao cấp gây mê người đọc

Nhắc về Vespa Sprint, chắc chắn đa số anh em đều nghĩ tới một dòng xe sở hữu kiểu dáng lịch lãm và quý phái là mơ ước của hàng vạn người. Nhưng anh em...

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Sprint trông đầy nổi loạn khi sở hữu quả THA THU hung hãn

Vespa Sprint là một dòng xe thường được mọi người biết tới và quen thuộc với vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Nhưng bản độ Vespa Sprint ngày hôm nay đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.