BMW C650 Sport độ căng đét với dàn option khủng

BMW C650 Sport 2018 là mẫu maxi scooter thế hệ mới vừa được phân phối chính thức tại thị trường Thái Lan đầu năm nay, nên còn khá xa lạ với ae Việt Nam, và dưới đây cũng là bạn độ hàng hiếm được thực hiện tại Bd Speed racing.

BMW C650 Sport độ căng đét với dàn option khủng
BMW C650 Sport độ căng đét với dàn option khủng.

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Thái.

Tuy chung dòng máu với các đàn anh như S1000RR, nhưng C650 Sport được thiết kế đèn pha đối xứng thay vì bất đối xứng như các anh đại trong gia đình BMW.


Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, 2 bên cánh yếm nổi bật với logo BMW.

ĐI sâu vào chi tiết bản độ, hệ thống cùm phanh cả 2 bên tay lái được trang bị cặp cùm Brembo Rossi kết hợp chi tiết ốc gió Stahblus, bình dầu Brembo trong suốt nhưng được thay nắp CNC khác biệt.


Việc thay đổi cùm phanh đem lại hiệu quả tối ưu nhờ vào piston dầu lớn tùy size và ngoài ra còn hổ trợ núm chỉnh xa gần hoàn hảo.

C650 Sport 2018 được trang bị khối động cơ 4 thì 4 xi-lanh, làm mát bằng nước, dung tích 647cc, công suất cực đại đạt 60 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 63 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Hệ thống treo trước tiêu chuẩn Upside Down hầm hố với phanh đĩa đôi, để đồng bộ hiệu quả phanh, chủ nhân đã thay đổi cặp phanh Brembo Billet HP gắn trực tiếp vào phuộc thông qua bộ pát nhôm CNC được đo đạc chính xác và nhuộm đen.


Xung quanh sự thay đổi ở dàn chân là các chi tiết ốc titanium nổi bật.

Tiếp đó là bộ dây dầu Earl's đặc trưng cho thị trường xe độ kết hợp với ngắt dầu Stahblus.

Bên cạnh đó dàn ống xả tiêu chuẩn đã được tháo bỏ và thế vào đó là ống xả Akrapovic hầm hố được kẹp hông khá dữ dằn, đem lại âm thanh vượt trội và nâng cao công suất động cơ.


Thay thế cho đèn hậu tiêu chuẩn là cụm đèn pha LED màu xám khói bí ẩn đem lại ánh sáng về đêm vô cùng hấp dẫn.

Thay đổi cuối cùng là bộ phanh sau Brembo Moto3 kết hợp với ốc dầu Stahblus và dây dầu Earl's, ngắt dầu Stahblus.
Ảnh: Bd speed Racing
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-c650-sport-do-cang-det-voi-dan-option-khung.89767/

TIN LIÊN QUAN

BMW C650 Sport được lột xác toàn diện bởi các tay chơi Thái

Bên cạnh thiết kế nổi bật với những đường gân nổi trên cơ thể xe, thì hệ thống đèn pha được thiết kế kép đối xứng, không như ngôn ngữ đặc biệt trên các anh lớn nhà BMW.

Lộ diện BMW C650 2018 mẫu tay ga đời mới tại đất Thái

BMW C650 Sport 2018 được ra mắt ở nước ngoài vào năm ngoái. Điểm nổi bật là bộ cánh màu vàng Austin Blue Metallic, đó là một yếu tố thu hút chiếc xe này. Hôm nay, mô hình này đã chính thức được đưa đến tay người tiêu dùng tại thị trường Thái.

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW Motorrad 2019 được sửa đổi và cập nhật mới

Trước hết, ngoại trừ C650 Sport và GT scooters , G310GS và R800GT , F800GT , S1000RR và S1000R , tất cả xe máy BMW 2019 đi kèm với các chế độ chỉ số 'cancelling indicators' dựa trên tốc độ của đường đi. Trong thế hệ trước, chế độ này được dựa trên

BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được nâng cấp trọn bộ với cùm phanh Brembo RCS, cùm côn dây Brembo, dàn chân trước tiêu chuẩn với phanh Brembo M4, mâm Marchesini Forged.

Ducati Sport 848 EVO CORSE Huyền thoại cực chất với dàn trang bị cao cấp

Ducati Superbike 848 EVO Corse SE là một chiếc mô tô thể thao đã có tên tuổi từ khá lâu trước đó, mặc dù đã bị lấp liếm tên tuổi bởi sự phát triển của các mẫu xe thế hệ sau này, tuy nhiên vẫn có không ít người chơi lưu giữ và nâng cấp vẻ đẹp vốn có

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

BMW S1000RR bản độ những trang bị cao cấp: Quái vật đường phố chính nghĩa

BMW S1000RR là đối thủ cộm cán được xếp chung mâm với những anh hào như Honda CBR1000RR, Yamaha R1, ZX-10R,...tạo được sức hút riêng với đôi đèn pha bất đối xứng ấn tượng. Luôn là tâm điểm của những bản độ PKL hiện nay.BMW S1000RR bản độ đầy khiêu

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi