MSX 125 độ - tiểu quỷ Honda lên gân cốt ác chiến của biker xứ Đài

MSX 125 chính thức bước vào vào thị trường xe máy côn tay VN năm 2014, dòng xe này đang dần khẳng định sức hút của mình trong lòng những người hâm mộ dòng xe côn tay, đặc biệt là những người yêu thích độ xe. Dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc MSX 125 độ kiểng bên dưới đây của biker đến từ biker xứ Đài nhé!

MSX 125 độ - tiểu quỷ Honda lên gân cốt ác chiến của biker xứ Đài

MSX 125 độ - tiểu quỷ Honda lên gân cốt ác chiến của biker xứ Đài.

Xem qua tổng thể phần dào áo chúng ta sẽ thấy phần đầu đã được độ lại, thay cho chóa đèn đặc trưng của dòng MSX 125, chủ xe đã tạo sự thú vị, hài hước cho người xem với phong cách 1 mắt, hài hòa với phần đầu thì toàn bộ dàn áo ở phía sau với mang thiết kế hoàn toàn mới, nó đẩy mạnh sự thể thao & góc cạnh hơn khi loại bỏ những phần dư thừa so với nguyên bản, tất cả đều được phủ ngoài bằng gam màu trắng.

Góc ảnh này ta sẽ thấy ghi đông được tạo hình từ sợi Carbon siêu nhẹ cho tính thẩm mỹ cực cao, nó được cố định bằng pas chụp ghi đông CNC.

Góc ảnh này ta sẽ thấy giảm xóc trước được nâng cấp với hệ thống upside down( hành trình ngược) đến từ thương hiệu K-tech, điểm nhấn nó mà ta đang thấy trong ảnh đó chính là ty phuộc được mạ vàng cực đẹp, về dòng phuộc này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu vào để bạn đọc dễ hiểu hơn. Phuộc chúng ta thường thấy trên xe phổ thông là phuộc ống lồng, còn dòng phuộc này thì vẫn tương tự nhưng bị đảo ngược lại (tức là phần ống phuộc được cố định vào chảng ba và phần trụ được cố định vào lốp trước). Việc thay đổi này sẽ giúp tăng độ êm ái, đàn hồi của phuộc khi có lực tác động (khi đảo ngược hành trình phuộc thì lực tác động từ bánh trước lên phuộc ít hơn và lực từ chảng ba xuống phuộc nhiều hơn làm cho hành trình của phuộc dài hơn nên sẽ êm ái hơn).

Chắn bùn trước đã được chủ xe tô điểm nhẹ nhàng bằng lớp giáp được làm từ sợi Carbon, mâm chói lóa với tone màu vàng lòe loẹt. Hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa FAR được cố định bằng ốc Titan đi kèm heo Nissin 2 pis.

WirusWin là 1 thương hiệu của bộ số gãy đơn ta đang xem trong hình, có thể thấy bộ số gãy này mang thiết kế cực thon gọn, nó giúp người lái linh hoạt hơn trong việc sang số cũng như tạo dáng ngồi thể thao hơn. Tuy nhiên việc lắp bộ số gãy này khá phức tạp, bắt buộc chúng ta phải làm cục canh nhôm CNC chuẩn cũng như di dời pen đạp để hành trình pen liên kết cùng bộ số gãy để có sự ổn định tối ưu nhất cho phanh sau.

Đồng bộ với upside down ở bánh lái trước, phía sau vẫn là thương hiệu K-tech đi kèm bình dầu cho độ nhún êm ái hơn, trên bình dầu ta sẽ thấy núm tăng chỉnh cho độ hồi của phuộc nhanh chậm theo ý thích của người lái.

Góc nhìn này ta sẽ thấy ống xả Over Racing đi full titanium cực đẹp, trang bị ống xả này sẽ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.Bên cạnh đó ta sẽ thấy phần động cơ có sự tác động đến để xe mạnh mẽ, bức tông nhanh hơn, cụ thể trong hình là dây tăng áp NGK giúp xe tăng lửa chạy ngọt hơn.


Phần đuôi trở nên gấu & thể thao hơn với biển số ốp sát đèn hậu tựa như các chiến PKL.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/msx-125-do-tieu-quy-honda-len-gan-cot-ac-chien-cua-biker-xu-dai.89694/

TIN LIÊN QUAN

Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker Việt

Chiếc Honda Dio độ dưới đây đã cho mình 1 phong cách hoàn toàn mới mẻ & phong cách với bộ cánh xanh nước biển kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên hầm hố & nổi bật hơn . Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Honda Dio SR độ độc đầy cá tính của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã độ dưới đây khoác cho mình bộ cánh sắc đỏ mát mẻ đầy phong cách kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu.

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Dream độ kiểng xuyên mọi thời đại của biker Việt

Chỉ với vài món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mà chiếc Honda Dream độ kiểng dưới đây đã trở nên đẹp & mạnh mẽ hơn .

Honda PCX 150 độ ấn tượng với đôi chân siêu mỏng của biker nước bạn

Chiếc Honda PCX 150 độ kiểng dưới đây đã trở nên phong cách & sang trọng hơn với màn lột xác ấn tượng bằng việc trang bị các món đồ chơi kiểng đến từ các thương hiệu như : Brembo CRG ... ...

PCX 150 độ kiểng độc đáo với đôi chân mỏng manh của biker nước bạn

Honda PCX 150 độ kiểng dưới đây đã phá cách chơi đầy ấn tượng trong bản độ này một bản độ bắt mắt tạo sự nhẹ nhàng của biker nước bạn . PCX 150 độ độc đáo với đôi chân mỏng manh của biker nước bạn ...

Honda NSR 150 độ bức phá mọi thế hệ của biker nước bạn

Chiếc NSR 150 độ dưới đây đã có màn lột xác ấn tượng từ bộ cánh đến những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe để lại sự mạnh mẽ & bắt mắt . Honda NSR 150 độ bức phá mọi thế hệ của biker nước bạn ...

THỦ THUẬT HAY

Tối ưu hóa MySql trên VPS bằng công cụ Mysqltuner

Vấn đề lưu lượng các câu lệnh trong mysql trở nên quá tải khi lượng người truy cập tới website của bạn lên tới con số hàng trăm thậm chí hàng nghìn người trong cùng một thời điểm sẽ làm cho hệ thống máy chủ CSDL không

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất