BMW S1000RR vẻ đẹp tuyệt sắc với hình phong cá mập đỏ

BMW S1000RR được biết là Superbike đi đầu của hãng xe Đức, một hãng xe chuyên ra đời những dòng sản phẩm 'trèo đèo, lội núi' tuy nhiên, khi S1000R ra đời đã đánh gục khá nhiều đối thủ trên thương trường 200 mã lực bởi vẻ đẹp cũng như sức mạnh mà nó vốn có. Dưới đây là một bản độ đến từ Thái Lan với bộ cánh tuyệt sắc Cá mập đỏ đậm chất hiếu chiến.

BMW S1000RR vẻ đẹp tuyệt sắc với hình phong cá mập đỏ
BMW S1000RR vẻ đẹp tuyệt sắc với hình phong cá mập đỏ.

Với thiết kế vây cách điệu mang cá kèm theo đôi đèn pha mắt lé, khiến nó trông thể thao và hiếu chiến hơn bao giờ hết.

Chủ xe đã khéo léo lựa chọn bộ áo hình cá mập khiến chiếc xe trở nên hầm hố và dữ tợn hơn rất nhiều, bên cạnh đó bản độ nhận được khá nhiều tahy đổi như kính chắn gió Magical Racing.


Dàn chân Marchesini Forged siêu nhẹ, phanh Brembo Nickel GP4RX kiểm soát lực phanh tối ưu hơn.

Hệ thống ống xả Akrapovic titanium fullsystem cải thiện hiệu suất động cơ đáng kể.

Ngoài ra ghi-đông láu cũng nhận được một số thay đổi như cùm côn CRG GP, cùm phanh Brembo Rossi, thân xe được áp đặt bởi ốp Carbon ilmberger trải dọc theo khung xe.


Một bản độ với khá nhiều chi tiết đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ve-dep-tuyet-sac-voi-hinh-phong-ca-map-do.89511/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR vẻ đẹp tráng lệ dưới ánh đèn đường phố

Đôi đèn pha mắt xếch tạo điểm nhấn riêng với 1 bên chóa được dán film màu. Nâng cao hiệu suất khí động học ở phần đầu xe thông qua sửa đổi kính chắn gió Magical Racing.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm S1000RR độ đẹo đê mê đến từ Thái Lan

Ở chi tiết dàn chân trông hầm hố và hiện đại hơn khi được củng cố bộ mam Marchesini xanh Blue, hệ thống treo Ohlins FGR, cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, đĩa Braketech iron hàng hiệu.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR Cá mập đỏ hoàn hảo cùng phụ kiện xa xỉ

BMW S1000RR xuất hiện đã dậy sóng giới yêu thích PKL bởi ngôn từ thiết kế cũng như tốc độ xuất thần, vẻ đẹp của càng thêm lôi cuốn từ những trang bị đẳng cấp trong giới PKL, tạo hình thành công một bản độ đậm chất chơi sau loạt ảnh dưới đây đóng

BMW S1000RR 'Cá mập' sặc mùi công nghệ

BMW S1000RR xuất hiện ngay từ thời điểm những cái tên như Hayabusa, ZX-14R đang làm mưa làm gió trên thị trường, với sức hút từ lối thiết kế bất đối xứng cũng như khối động cơ không kém cạnh những đối thủ đi trước khiến nó tự tin tham gia vào các

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR nổi bật với dàn đồ chơi đắt đỏ

Cụm đầu xe nổi bật với bộ đèn bất đối xứng khá hoàn hảo, phụ trợ thêm khả năng cản gió cải thiện hiệu năng khí động học nhờ vào thay đổi kính chắn gió Magical Racing.

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Để nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7, 8 hay Windows 8.1 bạn cần chuẩn bị một chút và làm theo hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 chi tiết dưới đây.

Xóa mọi thông tin được lưu trên bức ảnh trên iPhone với Siri Shortcuts

Thông thường, khi mở bộ sưu tập ảnh trong ứng dụng Photos của iPhone, iPad thì bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh đều đi kèm với vị trí mà bạn đã chụp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn biết được bức ảnh đó đã được chụp

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.