Cụm đầu xe nổi bật với bộ đèn bất đối xứng khá hoàn hảo, phụ trợ thêm khả năng cản gió cải thiện hiệu năng khí động học nhờ vào thay đổi kính chắn gió Magical Racing.
Tổng thể không mấy thay đổi, giữ nguyên lối thiết kế với thân hình tựa như cá mập, thể thao hơn trong tone màu đỏ trắng.
Điểm đặc biệt ở dàn chân là quá trình nâng cấp vượt trội cải thiện độ thẩm mỹ cũng như hiệu suất hoạt động của chiếc xe, điển hình là bộ mâm Marchesini, cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, đĩa phanh Brembo, dây dầu Earl's.
Nhiều vị trí trên thân xe như ốp khung, lườn dưới và chắn bùn được thay đổi ốp Carbon ilmberger đem lại trọng lượng giảm thiểu cho chiếc xe, ngoài ra còn sửa đổi bộ số gãy Gilles Tooling, ống xả sử dụng thương hiệu Akrapovic titanium fullsystem. Cuối cùng là sự nâng cấp ở hệ thống phanh sau Brembo Billet kết hợp pát nhôm CNC nguyên khối nhuộm đen.
S1000RR được xem là một trong những mẫu xe thể thao thông thái nhất hiện nay khi được trang bị hàng loạt các hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại nhất hiện nay.
S1000RR trang bị khối động cơ I4 đặc trưng của hãng với 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, với dung tích 999 phân khối, được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp với sự hỗ trợ từ hệ thống sang số nhanh (Quickshifter).
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-noi-bat-voi-dan-do-choi-dat-do.86572/