Vẫn dẫn đầu về doanh số bán ra, mẫu Exciter 150 là phiên bản cao cấp hiện nay của Yamaha Exciter với đường nét thể thao, động cơ côn tay mạnh mẽ đã giúp dòng xe này lấy trọn trái tim người tiêu dùng trong hơn 10 năm qua.
Exciter 150 độ phá cách với vô số đồ chơi hàng hiệu
Mặc dù bộ ảnh có vẻ hơi xấu tí xíu vì chụp bằng điện thoại do chủ xe là một người chơi xe khá kính đáo không thích khoe xe mình ra quá nhiều. Bỏ đi chóa đèn zin sử dụng bóng halogen thay vào đó là chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat một thương hiệu đồ chơi do chính Việt Nam gia công sản xuất. Bên cạnh cặp tay thắng CRG Folding thì xe còn được trang bị cùm thắng Brembo tháo xe PKL đi kèm cùng bình dầu Valter Moto.
Tận dụng lỗ chân kính phải để lắp thêm đèn trợ sáng l4x 40w hổ trợ ánh sáng cho chiếc xe tốt hơn trong các cung đường đêm, đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150 thay vào chỉ cần câu lại điện đơn giản là dùng được không phải chế bợ cổ hay mắt đọc gì nhưng những mẫu đồng hồ khác.
Chắc chắn một điều ai đã chơi qua các dòng Exciter điều cảm thấy chán nản với âm thanh cụp cụp ở phuộc trước của xe - để khắc phục căn bệnh đó chủ xe quyết định lên phuộc Winner to lớn cơ bắp và hoàn toàn khắc phục được những tình trạng nói trên. Song song với đó là trang trí thêm cặp mắt mèo phản quang mô phỏng theo mẫu Y15zr của Malay. Thêm vào đó là đĩa trước Racingboy size 245mm và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng
Kiểm soát hành trình giảm xóc sau tốt hơn bằng phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi xuất xứ từ Thụy Điển nhưng các sản phẩm dành cho PKN thường do nhà máy ở phía Thái Lan gia công, cacte X1r được ốp Carbon Fiber tạo điểm nhấn cho gắp sau. Cặp gác chân Z1000 lắp vừa cho Exciter 150 (đừng hiểu nhằm tên gọi này chỉ cho các bạn để hiểu thôi chứ gác chân này hàng phay lại mô phỏng theo kiểu dáng Z1000 chứ không phải đồ tháo xe đâu).
Nhìn phần cổ ống xả đủ để biết được đây là pô Uma được lắp ốp bên ngoài giả zin (dòng sản phẩm này phù hợp cho xe lên trái từ full 57 đến 62 mà không cần phải mổ xẻ bùa chú gì thêm nữa). Heo dầu sau đến từ thương hiệu Brembo logo lớn được làm pat xoay ngược loại pat này phải gia công CNC vô cùng đặc biệt và phải tỉ mỉ từng chi tiết vì một sai sót nhỏ cũng không thểm lắp được.
Sở hữu thêm cặp mâm Racingboy 5 cây bản đặc biệt dành riêng cho Exciter 150 với kích thước mâm 1.85 trước và 2.15 sau lắp vừa không phải chế cháo bất kì thứ gì ngược lại có độ cứng cáp hơn và nhẹ hơn mâm zin gắp vài lần.
Nguồn: Phạm Đức Đại
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-pha-cach-voi-vo-so-do-choi-hang-hieu.89468/