Ngoài cấu hình sẵn có ra, chủ xe còn tăng cường các trang bị cao cấp như cùm phanh Galespeed kiểm soát lực phanh tối ưu, càng bảo vệ tay lái TMW mang đậm phong cách Moto GP.
Hệ thông công tắc tiêu chuẩn thay thế bộ cùm công tắc Ducabike đặc trưng trong moto GP, cải thiện hành trình dây ga nhờ cùm tăng Active.
vị trí ngắt côn được nâng cấp cùm côn Galespeed với khả năng tùy chỉnh đem lại hiệu quả tối ưu.
Thay đổi trợ lực tiêu chuẩn là bộ trợ lực Ohlins tùy chỉnh bằng tay.
Ốp bình xăng Clever Wolf Racing bao trọn bình xăng đem lại sức hút riêng nhờ vào cấu tạo sợi Carbon bền bỉ và siêu nhẹ.
Dàn chân tiêu chuẩn nay đã khác biệt với các thay đổi cao cấp.
Chi tiết bộ mâm Marchesini nan chữ 'Y' ra thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp phanh Brembo 484 Cafe Racer, dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahblus với những đường uốn lượn tinh tế.
Nhận được khá nhiều thay đổi như ốc titanium, ống nước samco Racing.
Thay đổi tiếp theo là bộ số gãy Lightech đem lại hiệu quả sử dụng nhanh nhẹn hơn.
Hệ thống ống xả Akrapovic titanium full system.
Việc thay đổi mâm hợp kim nhôm, bộ truyền tải từ đĩa nhôm cũng giảm đáng kể trọng lượng xe khiến chiếc xe bức tốc nhanh nhẹn hơn.
Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-do-cuc-chat-tren-dat-thai.89272/