Kawsaki ZX-10RR Superbike giới hạn mang phong cách đội đua Kawasaki Racing Team

Nói không ngoa khi nhắc đến Kawsaki ZX-10RR là chiếc Superbike mạnh hàng đầu trong phân khúc 1000 phân khối, sở hữu kiểu dáng khiêu gợi bởi các mảnh ghép sắc cạnh từ lối thiết kế của các nhà tạo mẫu hàng đầu hãng xe Nhật Bản.

Mang trong mình dòng máu của các chiến binh đội đua Kawasaki Racing Team, phục vụ hết mình cho các giải đua quốc tế, và đến tay những Biker Thái, chiếc xe mà chúng ta đang nói đến càng tăng sức thuyết phục khi khoác trên mình những trang bị cũng như phong cách đặc trưng của Kawasaki Racing Team.

Kawsaki ZX-10RR Superbike giới hạn mang phong cách đội đua Kawasaki Racing Team

Kawsaki ZX-10RR Superbike giới hạn mang phong cách đội đua Kawasaki Racing Team.

Rũ bỏ hình ảnh truyền thống quen thuộc, thay vào đó là phong cách thể thao hoàn toàn mới với gam màu đen-đỏ được sử dụng màu đen làm chủ đạo, nổi bật trên thân xe là các thương hiệu lớn được đính kèm trên bản độ này.

Xe được phát triển từ 'người anh em' ZX-10R nhưng được định hướng phát triển thành xe đua đường phố Chiếc xe trong bài viết đã thay thế trợ lực Ohlins điện tử tiêu chuẩn và thay vào đó là trợ lực Ohlins tùy chỉnh bằng tay đem lại sự chuẩn xác cao hơn theo yêu cầu cá nhân người lái.

Ở chi tiết bình xăng to lớn được bao phủ bởi bề mặt ốp trang bị đồ chơi Carbon, 2 bên còn được dán logo Kawasaki Racing Team, trung tâm thay đổi nắp bình xăng Austin Racing được gia công từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

2 bên thân xe ngoài chi tiết màu đỏ của tem Ninja ra thì gù chống đổ và ống nước Samco Racing cũng được lựa chọn gam màu đỏ, cho cùng tông với chiếc xe đem lại sự cân đối đến hoàn hảo.

Dàn chân tiêu chuẩn đậm chất đường đua với hệ thống treo USD Showa kết hợp bình hơi nén và dàn mâm Marchesini hợp kim siêu nhẹ.

Góp phần không nhỏ cho sự phát triển của chiếc xe này là hệ thống phanh Brembo GP4RX được tháo bỏ và thay vào đó là cụm phanh phanh Brembo 484 cafe racer. Điểm nhấn cho vị trí thân phuộc là gù chống đổ màu đỏ tươi.

Ở vị trí để chân và giúp người điều khiển linh hoạt hơn trong quá trình chuyển số và kiềm hãm tốc độ thông qua sự thay đổi bộ số gãy GiaMoto.

Đảm nhận việc lưu dẫn lượng dầu phanh với sức chịu đựng khá lớn từ tính chất của loại dung dịch này, chủ nhân đã lựa chọn bộ dây dầu đồ chơi Earl's màu đỏ và định vị các vị trí tháo gỡ dễ dàng thông qua bộ ngắt dầu Stahlbus.

Dàn chân sau cũng được chú tâm trong quá trình kiểm soát tốc độ của chiếc xe, nhờ vào trang bị cụm phanh Brembo Billet màu đen logo đỏ khá đặc biệt.

Vì là dòng xe hướng tới đường đua nên ZX-10RR không được thiết kế vị trí người ngồi sau, nên đã bỏ qua chi tiết gác chân sau, đem đến âm thanh mãnh liệt cũng như tiếng nói riêng của chính mình thông qua thay đổi bộ ống xả Austin Racing slip-on kết hợp chi tiết cuốn bô titanium.

Được biết chiếc siêu môtô mới này có thể đạt công suất tối đa 197,3 mã lực ở vòng tua 13.000 rpm cùng mô-men xoắn cực đại 113,4 Nm tại 11.500 rpm. Nếu như trang bị cổ hút gió thoáng hơn, động cơ này có thể đạt công suất tối đa lên tới 207,1 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Superbike ZX-10RR tại giải đua Cecil PTT Champion BRIC Superbike 2018

So với phiên bản ZX-10R thì ZX-10RR sinh ra để phục vụ đường đua với nhiều cải tiến vượt trôi hơn như trang bị sẵn có: mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ. Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp

Kawasaki ZX-10RR đặc sắc hơn nhờ nhiều phụ kiện và tông màu đỏ khác biệt

[img]https://cdn.trangcongnghe.com/uploaPhần đầu xe được trau chuốt với kính chắn gió Magical Racing đi kèm biểu tượng hoa tuyết đặc trưng của phiên bản này, khiến nó không làm mất đi sắc thái truyền thống sau khi độ.

Kawasaki ZX-10RR Limited vẻ đẹp tuyệt sắc từ phong cách Winter Test

Ninja ZX-10RR được sửa đổi các chi tiết so với thế hệ cũ, ngoài việc yên tinh chỉnh lại yên nay chỉ ngồi được một người và đương nhiên là gác chân sau cũng được loại bỏ, mâm Marchesini Forged Aluminium kích thước 17 inch siêu nhẹ, cụm ống xả của xe

Kawasaki ZX-10RR bản độ mang cấu hình đường đua

Chảng ba lái thay đổi bằng nhôm CNC cho thiết kế góc cạnh và trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống phanh Brembo công tắc Ducabike, cùm tăng và bao tay Domino,…

Kawasaki ZX-10RR nâng cấp hoàn hảo qua hình phong full black

Kawasaki ZX-10R là cỗ máy đáng tự hào của gia đình Kawasaki, cân bằng tuyệt đối giữa động cơ và thiết kế, sức mạnh vượt ngưỡng 200 mã lực, luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các đối thủ khác tại những trận đua WSBK nổi tiếng.

Kawasaki ZX-10RR trở nên thu hút với gói tư trang đi kèm

Bên cạnh màu sắc đặc trưng của mang tên Winter Test dành riêng cho ZX-10RR ra thì bản thân chiếc xe còn điểm xuyến với hóc gió ở trung tâm, 2 bên cánh yếm, khoảng trống yên xe cũng như chân kiếng chiếu hậu được nhấn mạnh màu xanh đặc trưng của

Kawasaki triệu hồi gần 4.000 chiếc ZX-10R và ZX-10RR lỗi hệ thống truyền động

Kawasaki vừa mới gửi đi thông tin triệu hồi gần 4.000 chiếc ZX-10R và ZX-10RR do xe có khả năng hư hỏng hệ thống dẫn động, có nguy cơ gây tai nạn cho người lái. Kawasaki triệu hồi loạt xe ZX-10R và ZX-10RR về lỗi hệ thống truyền động. Cụ thể,...

Nối bước Yamaha, Kawasaki cũng khoác tem đấu hoài cổ lên dàn xe đua Kawasaki ZX-10RR WSBK “xịn xò“

Trong khi những chiếc Yamaha được trang trí bằng tem đấu hoài cổ nhân dịp kỷ niệm 60 năm tham gia GP, Kawasaki ZX10RR WSBK lại tôn vinh lịch sử 125 năm của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử