Ở thế hệ Exciter 135 đầu tiên, Yamaha chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số 4 cấp côn tự động cho xe. Mãi cho đến cuối năm 2009 thì mẫu côn tay hợp số 4 cấp đầu tiên mới được Yamaha cho trình làng. Từ đây cơn sốt về dòng xe này bắt đầu...
Exciter 135 độ sặc sỡ với bộ cánh vàng óng ánh
Khoác cho mình một tông màu vàng vô cùng đặc sắc bên cạnh đó còn có bộ tem mang tên Spark càng làm cho chiếc xe thêm phần mới lạ
Trang bị trợ lực Ohlins tem khắc kẹp sườn có hành trình 120mm giúp đầu xe ổn định nhiều hơn khi xe chạy tốc độ cao
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh quen thuộc của heo dầu Brembo Hp 4pis đối xứng thường được thấy trên mẫu xe Wave Dream độ của Thái Lan mà mình hay viết, đĩa RR Racing đi kèm cùng thớt lòng CNC nhuộm đen có đường kính 245mm
Trang bị qua lăng mâm lửa CNC kết hợp cùng cần số 2 chiều K-tech lắp được hầu hết các dòng xe số phổ thông nên dòng sản phẩm này đang khá được ưa chuộng. Bên cạnh đó còn có phuộc Redleo bình dầu rời một dòng giảm xóc được khá nhiều tay chơi ở Việt Nam hiện nay khá tin dùng
Sở hữu bộ niềng nhôm Excel thẩm mỹ hơn nhẹ hơn khá nhiều so với niềng sắt đã nhàm chán sau quá nhiều năm xuất hiện ở nước ta
Nguồn: Long Nguyen
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-do-sac-so-voi-bo-canh-vang-ong-anh.88983/