Yamaha MT-09 độ ấn tượng của Nữ biker Việt sinh năm 2000

Yamaha MT-09 một cái tên không còn quá xa lạ với anh em cộng đồng PKL, sức hấp dẫn của nó đến từ lối thiết kế góc cạnh đậm chất thể thao của người anh MT-10, Bản độ dưới đây thuộc một nữ Biker Việt sinh năm 2000 sở hữu phiên bản Night Flou đặc biệt với mâm xanh Neon nổi bật, màu xám pha lẫn màu xanh nhẹ tương tự bản MT-10 Night Flou. (Nhiều biker gọi đùa rằng đây là màu “Mắm tôm”). Với chi phí gói độ được tính lên đến con số 100 triệu đồng với các option nổi tiếng trên thế giới, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản độ này.
Yamaha MT-09 độ ấn tượng của Nữ biker Việt sinh năm 2000

Chỉ sinh năm 2000 nhưng với niềm đam mê mô tô chay bỏng, nữ Biker Việt đã sở hữu được chiếc Nakedbike thế hệ mới của gia đình Yamaha với thiết kế và nhiều nâng cấp nổi trội, là sở thích và niềm ao ước của không ít bạn trẻ mong muốn nhưng chưa có khả năng sở hữu.


Đi sâu hơn vào chi tiết bản độ, Yamaha MT-09 này thuộc phiên bản xám xanh neon đặc biệt (Night Flou).

Với thiết kế góc cạnh mang phần ảnh hưởng ADN “siêu nhân” từ đàn anh MT-10, ở đầu xe còn được chủ nhân trang bị thêm kính chắn gió Kính Chắn Gió MRA, 2 bên tay lái là cặp Bảo Vệ Tay Lái SW-MOTECH.

Option bảo vệ này còn được tích hợp đèn xi-nhan khá hiện đại.

Ngoài ra ghi-đông lái còn sở hữu cặp cùm côn dầu Galespeed và cùm phanh Galespeed cải thiện độ thẩm mỹ và hiệu suất sử dụng.

Ở vị trí trung tâm tay lái được nâng cấp ổn định với trợ lực HyperPro RSC và pát trợ lực DMW.

Ở bên thân dưới, két tản nhiệt được bảo vệ bởi Che Két Nước EVOTECH, 2 bên thân xe là bộ đèn trợ sáng P-TECH 60W, Xinhan SPIRIT BEAST.

Ngoài ra 2 bên động cơ còn được bảo vệ bởi Khung Bảo Vệ Lốc Máy SW-MOTECH, và bộ ốp nồi GB Racing.

Vị trí thăm nhớt tạo điểm nhấn với nắp nhớt Lightech.

Dưới thân xe ngay vị trí gác chân sau cũng được chủ nhân tạo điểm nhấn nổi bật với bình dầu CNC Racing màu đỏ.

Bản độ còn được thay đổi bô AKRAPOVIC Yamaha MT-10 đi kèm cuốn bô titanium fullsystem cải thiện hình ảnh cũng như hiệu suất động cơ đáng kể.


Điểm ấn tượng ở dàn đuôi xe là Đèn Hậu Tích Hợp Xinhan SUGA MT09, tay dắt đồ chơi MT-09.
Ngoài ra với chi phí lên tới 100 triệu đồng để thực hiện bản độ này, còn có khác nhiều option đáng nhắc đến như : Ốp Carbon Bình Xăng, Chống Đỗ Bánh Xe EVOTECH, Ôp Chân Chống SW-MOTECH, Ốp Bình Nước Mát DMV , Ốp Che Nhông DMV, Gù Nâng Gấp Sau EVOTECH.
Ảnh: Trương Công Tuấn Anh - Saigon Maxspeed
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mt-09-do-an-tuong-cua-nu-biker-viet-sinh-nam-2000.88106/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nổi bật với bộ cánh ' Xanh Neon ' của biker phố núi

Là dòng xe côn tay ưa chuộng nước ta từ lúc ra mắt cho đến nay Exciter 150 đã để lại ấn tượng khá tốt cho người chơi xe Việt Nam . Cho đến thời điểm hiện tại thì Exciter 150 đã có hàng loạt bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi

Yamaha MT-09 nâng cấp nhẹ nhàng bởi biker Thái

Yamaha MT-09 trong bài viết được xem là thế hệ thứ 2 của MT-09 sau 3 năm ra mắt. Là bước đột phá của MT-09 với thiết kế ngoại hình ấn tượng, ảnh hưởng ADN từ “ông anh” MT-10. Thu hút rất nhiều sự chú ý của dân chơi xe moto pkl trên thế giới đặc

Tổng hợp pô đồ chơi hay cho Yamaha MT-09 2017 mới

Tổng hợp pô đồ chơi hay cho Yamaha MT-09 2017 mới. Lô hàng những chiếc Yamaha MT-09 ABS 2017 đầu tiên về Việt Nam vào cuối tháng 3/2017, do các cửa hàng tư nhân nhập về với 2 màu Xanh dương, đen nhám và xám xanh neon đặc biệt (Night Flou). MT-09

Yamaha MT-10 táo bạo trong ngôn từ thiết kế

Yamaha MT-10 là mẫu Nakedbike 1000 phân khối với thiết kế hầm hố đầy góc cạnh, cơ bắp ngoài ra còn thừa hưởng các công nghệ tối tân nhất của người anh em YZF-R1, hay nói nôm na dễ hiểu MT-10 là phiên bản Nakedbike của YZF-R1. Yamaha MT-10 với góc

Yamaha R6 ước mơ của nhiều Biker trẻ Việt Nam

Yamaha R6 được giới Biker trẻ yêu mến ngay từ thuở khai sinh bởi kiểu dáng ngổ ngáo đậm chất đường phố đi cùng khối động cơ mạnh mẽ và không dễ thuần như nhiều người cầm lái và cho cảm nhận, thuộc sở hữu của một Biker Việt, chú chiến mã trong phân

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là