Moto Guzzi V7 bản độ đầy chất chơi đến từ Lucky Custom

Đối với những tay lái có niềm đam mê với dòng xe retro thì cái tên Moto Guzzi không còn mấy xa lạ. Đây là một trong những thương hiệu môtô thuộc hãng xe Ý lừng danh Piaggio và đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu. Nổi tiếng với những thiết kế mang đậm chất cổ điển, cùng khối động cơ V-Twin mạnh mẽ, Moto Guzzi được coi là một trong những lựa chọn sáng suốt của các tay lái trên thế giới trong phân khúc xe retro.

Moto Guzzi V7 bản độ đầy chất chơi đến từ Lucky Custom
Moto Guzzi V7 bản độ đầy chất chơi đến từ Lucky Custom.

Đối với dự án này có tên gọi là Lucky Number 7. Bản độ diễn ra những nâng cấp cần thiết như một hệ thống treo trước thay thế Upside Down hầm hố và một monoshock bên hoàn toàn tùy chỉnh ở phía sau. Bộ lốp trước và sau được sơn logo nổi từ thương hiệu lốp xe nổi tiếng. Khung xe được tùy chỉnh phù hợp với yên solo và monoshock sau. Một thách thức khác là di dời các bộ phận khi thiết lập giảm shock sau từ dạng đôi thành đơn. Tương tự với việc thiết kế lại hướng đi của hệ thống ống xả kết thúc ngay bên dưới động cơ.


Chi tiết đèn pha tròn cổ điển vẫn giữ nguyên, thay đổi phuộc trước ống lồng thành Upside Down, tay lái clip-on mang đậm chất Cafe Racer.

Bản độ chỉ thay đổi về ngoại hình và vẫn giữ nguyên động cơ cũ V-Twin với góc nghiêng 90 độ, dung tích xi-lanh 744cc, cho công suất tối đa 49 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm.

Cụm đuôi xe solo theo phong cách thập niên 70, tuy nhiên cụm đèn hậu LED hiện đại được sử dụng đem đến một cái nhìn mới mẻ cho phong cách xe cổ điển.


Tổng thể sử dụng tông màu xanh trắng nổi bật, với dàn chân full đen và cặp lốp maximum khiến nó trông thật hầm hố và mạnh mẽ.

Trong số các mẫu môtô thuộc gia đình Moto Guzzi, V7 là dòng xe góp công lớn nhất giúp thương hiệu Moto Guzzi vực dậy sau khi được tập đoàn Piaggio mua lại.


Bản độ đến từ Lucky Custom-Argentina.
Ảnh: bikebrewers
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/moto-guzzi-v7-ban-do-day-chat-choi-den-tu-lucky-custom.87703/

TIN LIÊN QUAN

Moto Guzzi V100 Mandello ra mắt, kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu

Moto Guzzi, nhà sản xuất xe máy của Ý đã Kỉ niệm 100 năm thành lập thương hiệu vào tháng 3 vừa qua, nhưng với tình hình bùng phát COVID-19 khiến mọi...

Chi tiết về Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 phiên bản kỷ niệm 100 năm

Chiếc Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với mức giá 72.900 RM (khoảng 398 triệu đồng) nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Mandello. Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 Được biết, V7 Stone Centenario lấy cảm hứng từ chiếc

Moto Guzzi V85 Tutto Terreno sẽ sử dụng động cơ Vec Twin, công suất 80 mã lực

Nhưng mặc dù mang phong cách retro cổ điển, nhưng nó ẩn chứa rất nhiều công nghệ dưới thân xe. Nó đi kèm với kiểm soát lực kéo và ABS, cả hai đều được thay đổi tùy thuộc vào chế độ cưỡi (Road, Rain hoặc Off-Road).

Moto Guzzi V9 Bobber Sport mang đậm phong cách Retro khá quyến rũ

Moto Guzzi đã giới thiệu một thành viên mới của dòng họ V9. V9 Bobber Sport. So với chiếc V9 Bobber tiêu chuẩn, V9 Bobber Sport nổi bật hơn với trang bị đặc trưng đi kèm lốp xe lớn 16 inch phía trước và phía sau, đèn pha hạ thấp hơn, Yên xe giảm từ

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Stone - phiên bản kỷ niệm 50 năm

Moto Guzzi là hãng xe khá nổi tiếng kể từ năm 1967, trở thành một chiếc xe mang thiết kế cổ điển phổ biến. Và trở thành một đại lý xe máy tuyệt vời từ Ý. Mô hình Guzzi V7 là chiếc xe dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về dòng xe thiết kế cổ điển.

Dự kiến mức giá bán các mẫu xe Aprilia và Moto Guzzi sắp được ra mắt tại Việt Nam

Cuối tháng 12/2021, cả Aprilia và Moto Guzzi sẽ chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với đẩy đủ các mẫu xe. Đây sẽ là làn sóng mới làm sôi động thị trường phân khối lớn Việt Nam.

Đánh giá Moto Guzzi V9 Bobber 2017- dòng xe thể thao cổ điển

Là một hãng xe đến từ Ý, Moto Guzzi đã phải chịu đựng những sức ép đến từ các tên tuổi khác trong ngành, như Ducati và MV Agusta.

Phiên bản đặc biệt Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sẽ được bán ra giá 425 triệu đồng

Mẫu xe nói trên có thể được xem là một phiên bản đặc biệt của mẫu Moto Guzzi V7 III với bộ cánh màu đen sần, đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon cao cấp và nắp đầu bò màu đỏ nổi bật. Cụ thể hơn, các chi tiết bằng sợi carbon trên xe bao gồm chắn

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.