Đối với những tay lái có niềm đam mê với dòng xe retro thì cái tên Moto Guzzi không còn mấy xa lạ. Đây là một trong những thương hiệu môtô thuộc hãng xe Ý lừng danh Piaggio và đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu. Nổi tiếng với những thiết kế mang đậm chất cổ điển, cùng khối động cơ V-Twin mạnh mẽ, Moto Guzzi được coi là một trong những lựa chọn sáng suốt của các tay lái trên thế giới trong phân khúc xe retro.
Moto Guzzi V7 bản độ đầy chất chơi đến từ Lucky Custom.
Đối với dự án này có tên gọi là Lucky Number 7. Bản độ diễn ra những nâng cấp cần thiết như một hệ thống treo trước thay thế Upside Down hầm hố và một monoshock bên hoàn toàn tùy chỉnh ở phía sau. Bộ lốp trước và sau được sơn logo nổi từ thương hiệu lốp xe nổi tiếng. Khung xe được tùy chỉnh phù hợp với yên solo và monoshock sau. Một thách thức khác là di dời các bộ phận khi thiết lập giảm shock sau từ dạng đôi thành đơn. Tương tự với việc thiết kế lại hướng đi của hệ thống ống xả kết thúc ngay bên dưới động cơ.
Chi tiết đèn pha tròn cổ điển vẫn giữ nguyên, thay đổi phuộc trước ống lồng thành Upside Down, tay lái clip-on mang đậm chất Cafe Racer.
Bản độ chỉ thay đổi về ngoại hình và vẫn giữ nguyên động cơ cũ V-Twin với góc nghiêng 90 độ, dung tích xi-lanh 744cc, cho công suất tối đa 49 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm.
Cụm đuôi xe solo theo phong cách thập niên 70, tuy nhiên cụm đèn hậu LED hiện đại được sử dụng đem đến một cái nhìn mới mẻ cho phong cách xe cổ điển.
Tổng thể sử dụng tông màu xanh trắng nổi bật, với dàn chân full đen và cặp lốp maximum khiến nó trông thật hầm hố và mạnh mẽ.
Trong số các mẫu môtô thuộc gia đình Moto Guzzi, V7 là dòng xe góp công lớn nhất giúp thương hiệu Moto Guzzi vực dậy sau khi được tập đoàn Piaggio mua lại.
Bản độ đến từ Lucky Custom-Argentina.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/moto-guzzi-v7-ban-do-day-chat-choi-den-tu-lucky-custom.87703/