Moto Guzzi, một thương hiệu xe máy huyền thoại đến từ Ý. Moto Guzzi có lịch sử lâu đời trong lịch sử sản xuất xe. Phiên bản nhắc trong bài viết được xem là phiên bản V7 III Stone kỷ niệm 50.
Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Stone - phiên bản kỷ niệm 50 năm.
Moto Guzzi là hãng xe khá nổi tiếng kể từ năm 1967, trở thành một chiếc xe mang thiết kế cổ điển phổ biến. Và trở thành một đại lý xe máy tuyệt vời từ Ý. Mô hình Guzzi V7 là chiếc xe dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về dòng xe thiết kế cổ điển. Không phân biệt người chơi là cả nam và nữ, và cũng phổ biến với những người yêu thích tùy chỉnh để biến đổi theo phong cách cá nhân mà họ yêu thích.
Moto Guzzi V7 III Stone -phiên bản kỷ niệm 50 năm.
Tại thời điểm hiện tại cách 50 năm ra mắt thương hiệu, Moto Guzzi đã đưa ra phiên bản kỷ niệm 50 năm V7 thế hệ thứ III ( Moto Guzzi V7 III). Thế hệ đầu tiên Guzzi V7 là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Ý từ năm 2009, tương tự như vậy khi ra mắt mẫu V7 II. V7 III nhận được sự phát triển hoàn toàn mới với công nghệ mới giúp việc lái xe trở nên dễ dàng. Dù đã trải qua nhiều lần thay đổi nhưng thế hệ V7 III nhắc đến trong bài viết vẫn duy trì hương vị cổ điển vốn có.
Đèn pha tròn cổ điển truyền thống, 2 bên đèn tín hiệu 2 bên quen thuộc.
Màn hình hiển thị hình cầu Các chi tiết kỹ thuật số. Và đồng hồ tốc độ tương tự.
Tông màu vàng Giallo Energico lấy cảm hứng từ những năm 70.
Nắp bồn chứa dầu bằng nhôm có con dấu Moto Guzzi.
Yên xe cổ điển với tên thương hiệu được đóng dấu cuối yên.
Hệ thống treo phía trước dạng ống lồng 40mm. Trang bị phanh Brembo kết hợp đĩa đơn đường kính 320mm, tích hợp chống bó cứng ABS, vành xe mâm đúc 18inch.
Ở sau trang bị giảm shock đôi Swing. phanh đĩa đơn đường kính 260mm. vành xe 17inch kết hợp lốp tiêu chuẩn Pirelli Sport Demon.
Moto Guzzi V7 III Stone đi kèm với một động cơ V-Twin với công suất 744 cc, làm mát không khí. Đường kính x hành trình piston là 80 x 74 mm cho sức mạnh tối đa 52 mã lực tại 6.200 rpm và mô-men xoắn tối đa 60 Nm tại 4.900 rpm, đi cùng theo đó là hộp số 6 tốc độ.
Moto Guzzi V7 III với thiết kế ống xả kép độc đáo hai bên của Moto Guzzi đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.
Moto Guzzi V7 III Stone đi kèm với hệ thống MGCT (Moto Guzzi Traction Control) kiểm soát độ bám đường ở 2 chế độ gồm đường khô và đường trơn trượt, hệ thống MGCT này cũng có thể được tắt mở theo nhu cầu sử dụng của người lái.
Moto Guzzi V7 III Stone là một chiếc xe máy cổ điển với tính linh động cao.
Moto Guzzi V7 III Stone mặc dù chỉ là thay đổi bên ngoài không đáng kể so với thế hệ trước đó, mẫu xe cổ điển này vẫn được đánh giá cao từ phong cách Retro, động cơ V-twin mạnh mẽ và đặc biệt hơn là trang bị hệ thống MGCT (Moto Guzzi Traction Control) hoàn toàn mới, sự hấp dẫn và độc đáo từ bộ áo mới -Stone mang phong cách thập niên 70.
Ảnh: boxzaracing
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/can-canh-moto-guzzi-v7-iii-stone-phien-ban-ky-niem-50-nam.90712/