Với thiết kế mới ở phần đầu xe được biết giúp tăng tính hiệu quả khí động học thêm 8% so với thế hệ trước. Cặp đèn pha LED bố trí dưới mặt nạ tương tự R1. Tuy nhiên ở bản độ này được bít mủ khiến nó trở nên hiếu chiến hơn tương tự những bản đua chạy sân.
Nổi bật với số 7 ngay trung tâm đầu xe.
Cân bằng trọng tâm tay lái và cải thiện độ nặng nhẹ nhờ vào trợ lực Ohlins.
Nâng cấp tương tự với cùm phanh Brembo RCS 19.
Ngoài ra hệ thống phanh trước cũng được thay đổi cặp phanh Brembo Nickel GP4RX hàng khủng.
Bộ số gãy cũng được thay đổi với thương hiệu Lightech cải thiện hành trình sang số và phanh chân được nhẹ nhàng hơn.
Nâng cấp hành trình nhún sau nhờ vào monoshock Ohlins TTX cao cấp.
Cuối cùng là dàn ống xả Akaprovic Titanium cải thiện hiệu suất động cơ.
R6 thế hệ mới lột bỏ những gì thuộc về quá khứ nhưng vẫn giữ chất 'điên' đặc trưng của khối động cơ 600 phân khối thêm nhiều công nghệ mới, động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 600 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Xe đạt công suất 118,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 61,7 Nm. Những thông số cho thấy R6 mới yếu hơn so với mức 122 mã lực của bản cũ.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r6-ngua-chien-dam-ca-tinh-voi-bo-canh-tem-dau-singha.87422/