Là niềm tự hào của những ai từng sở hữu mẫu xe này, khi di chuyển trên phố luôn nổi bật, ở đầu xe chủ nhân đã sửa đổi kính chắn gió Magical Racing, một hãng đồ chơi nổi tiếng và thường hay xuất hiện ở các bản độ, ngoài ra vị trí kính chiếu hậu cũng được loại bỏ và thay vào đó là pát chân kiếng yoshimura.
Góc nhìn đầy sức hút ở thiết kế đèn pha bất đối xứng ở thế hệ mới.
Ngoài ra cải thiện hiệu suất phanh ở tay lái là trang bị cùm phanh Brembi Billet hàng cao cấp, bên cạnh đó là càng bảo vệ tay lái lightech thường xuất hiện ở những mẫu xe đua.
Tương tự bên cạnh côn lái là sự thay đổi tay côn Gilles Tooling, ngoài ra đáp ứng luật giao thông nhưng không làm mất đi vẻ thể thao của bản độ, chủ xe đã trang bị gương gù CRG Arrow.
Là dòng xe cao cấp nên sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp và nhiều chế độ lái nên giá thành của nó khá là đắt đỏ tại thị trường Việt Nam.
Theo chia sẽ, thân xe được trang bị ốp sườn ilmberger Carbon tương tự phiên bản cao cấp HP4, có thể thấy ở vị trí ốc nắp nhớt cũng được trang bị Nắp nhớt gillet tooling.
Điểm ấn tượng mà chúng ta thấy ở bản độ ắt hẳng là dàn chân kế thừa gói độ khủng điển hình như bộ mâm O.Z Racing siêu nhẹ, là option chuyên sử dụng ở các giải đua chuyên nghiệp cho nên giá thành của nó không hề rẻ, kết hợp với cặp phanh tiêu chuẩn là bộ đĩa Galfer mang thiết kế khá hoàn hảo và độ tản nhiệt cực tốt tránh tình trạng bó thắng ở tốc độ cao.
Chi tiết bộ gắp và chắn bùn sau Carbon xịn, mâm O.Z Racing, đĩa Galfer.
Vị trí phát thải cũng được thay đổi bộ ống xả Akrapovic cho âm thnah uy lực hơn.
Chân dung một cỗ máy tốc độ cực chất đến từ biker Việt.
Nguồn: Minh Tâm
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-sieu-mo-to-dinh-dam-do-khung-cua-biker-viet.86347/