BMW S1000RR siêu mô tô đình đám độ khủng của Biker Việt

BMW S1000RR là mẫu Superbike đáng tự hào của hãng xe Đức, được yêu chuộng bởi thiết kế bất đối xứng táo bạo và khối động cơ mạnh mẽ ở ngưỡng 200 mã lực, với giá tiền đắt đỏ khi về tới Việt Nam, được một Biker Việt sở hữu và khoác trên mình gói độ hạng sang với những trang bị kế thừa từ đường đua, hãy cùng TCN chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu mô tô này sau bộ ảnh dưới đây.
BMW S1000RR siêu mô tô đình đám độ khủng của Biker Việt

Là niềm tự hào của những ai từng sở hữu mẫu xe này, khi di chuyển trên phố luôn nổi bật, ở đầu xe chủ nhân đã sửa đổi kính chắn gió Magical Racing, một hãng đồ chơi nổi tiếng và thường hay xuất hiện ở các bản độ, ngoài ra vị trí kính chiếu hậu cũng được loại bỏ và thay vào đó là pát chân kiếng yoshimura.

Góc nhìn đầy sức hút ở thiết kế đèn pha bất đối xứng ở thế hệ mới.

Ngoài ra cải thiện hiệu suất phanh ở tay lái là trang bị cùm phanh Brembi Billet hàng cao cấp, bên cạnh đó là càng bảo vệ tay lái lightech thường xuất hiện ở những mẫu xe đua.

Tương tự bên cạnh côn lái là sự thay đổi tay côn Gilles Tooling, ngoài ra đáp ứng luật giao thông nhưng không làm mất đi vẻ thể thao của bản độ, chủ xe đã trang bị gương gù CRG Arrow.


Là dòng xe cao cấp nên sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp và nhiều chế độ lái nên giá thành của nó khá là đắt đỏ tại thị trường Việt Nam.

Theo chia sẽ, thân xe được trang bị ốp sườn ilmberger Carbon tương tự phiên bản cao cấp HP4, có thể thấy ở vị trí ốc nắp nhớt cũng được trang bị Nắp nhớt gillet tooling.

Điểm ấn tượng mà chúng ta thấy ở bản độ ắt hẳng là dàn chân kế thừa gói độ khủng điển hình như bộ mâm O.Z Racing siêu nhẹ, là option chuyên sử dụng ở các giải đua chuyên nghiệp cho nên giá thành của nó không hề rẻ, kết hợp với cặp phanh tiêu chuẩn là bộ đĩa Galfer mang thiết kế khá hoàn hảo và độ tản nhiệt cực tốt tránh tình trạng bó thắng ở tốc độ cao.


Chi tiết bộ gắp và chắn bùn sau Carbon xịn, mâm O.Z Racing, đĩa Galfer.

Vị trí phát thải cũng được thay đổi bộ ống xả Akrapovic cho âm thnah uy lực hơn.

Chân dung một cỗ máy tốc độ cực chất đến từ biker Việt.

Nguồn: Minh Tâm

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-sieu-mo-to-dinh-dam-do-khung-cua-biker-viet.86347/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR đậm chất chơi của Biker Việt

Ở đầu xe là trang bị bộ pát chân kiếng R&G thay thế cho gượng hậu tiêu chuẩn, 2 bên thân xe là cặp đèn trợ sáng kết hợp cặp chống đổ sườn T-Rex.

BMW S1000RR bản nâng cấp chi tiết từ Biker Thái

Đầu xe được chau chuốt với kính chắn gió Magical Racing tạo từ khung Carbon và lớp kính chuyển màu khá bắt mắt, chụp chân kiếng Lightech khiến cho chiếc xe linh hoạt hơn nhờ vào chiết lý khí động học.

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR bản độ căng nét trên từng chi tiết của biker Việt

Quá quen thuộc với các dân chơi xe trong nước đặc biệt là những tín đồ chơi môtô không ai là không biết đến mẫu xe biệt danh là ' cá mập ' . Con ' quái thú ' ngự trị ở vùng biển đây được một dân chơi trong nước độ lại cũng như đem lại hiệu năng và

BMW S1000RR đồ sộ với trang bị tới 'nách' từ Biker Thái

BMW S1000RR với sức hút khó cưỡng từ động cơ mạnh mẽ và thiết kế lạ mắt với ngôn từ bất đối xứng, là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay độ xe, điển hình là bản độ full option của một biker Thái, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau bộ ảnh

BMW S1000RR 2017 hấp dẫn hơn với gói độ đắt giá từ biker Thái

Phiên bản mới của con ' cá mập ' BMW S1000RR 2017 trong 1 diện mạo gần như nguyên bản nhưng thay vào đó những chi tiết trên chiếc xế đã được nâng cấp một cách chóng mặt sẽ khiến cho bao tín đồ chơi xe phải thèm khát . Một bản độ cực kì khủng và hấp

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ