BMW R nineT độ với ý tưởng hoàn toàn mới mang tên Falcon

BMW R nineT được một khách hàng đã yêu cầu một xưởng độ Hookie ở Dresden, Đức thực hiện rũ bỏ hình ảnh quen thuộc hiện đại và khoác trên mình nét cổ điển truyền thống. Đã quá quen thuộc với nhiều hình ảnh của những mẫu xe cũ sau khi độ, với mẫu xe đời mới này thì phải có ý tưởng hoàn toàn mới lạ để tránh sự trùng lập.

Ý tưởng ban đầu của bản độ được chủ xe muốn hướng đến vay mượn hình ảnh phong cách chiếc Brough Superior SS100.

Tháo gỡ và loại bỏ khá nhiều chi tiết tuy nhiên bộ ABS, bơm xăng và pô e được giữ nguyên vị trí. Bình xăng được thiết kế lại hoàn toàn mới bằng chất liệu Nhôm.

Với những chi tiết tự chế tạo, đã tốn từ 1 đến 2 tháng để thực hiện”, theo chia sẽ của tay độ Nico : Phần bình xăng tốn nhiều thời gian nhất, nó buộc phải vừa vặn với hệ thống điện và các ống dẫn bên dưới.

Trang bị nhiều phụ tùng hàng hiệu như bảng đồng hồ Motogadget, đèn xi nhan Kellerman Atto, Hệ thống treo trước cũng được chuyển từ màu vàng sang đen để phù hợp với tổng thể chiếc xe.

Tổng thể tay lái được nâng cao hơn với sửa đổi ghi-đông ABM, đuôi xe ngiêng về sau nhiều hơn để tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Cụm đuôi đèn LED vuốt nhọn thể thao.


Trang bị ống xả Arrow titanium fullsystem, bộ lốp Pirelli Angle GT.

Bản độ được đặt tên “Falcon”, tượng chưng tên gọi loài chim ưng mạnh mẽ.

'Kết quả ngoài sức tưởng tượng, thú vị khi biến một mẫu xe hiện đại trở nên cổ điển hơn với hiệu suất hoạt động cao nhất'- trích lời tay độ Nico chia sẽ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r-ninet-do-voi-y-tuong-hoan-toan-moi-mang-ten-falcon.85781/

TIN LIÊN QUAN

BMW R nineT độ lại theo phong cách đậm chất cổ điển

Thông thường, các xưởng độ vẫn nhận đơn của khách hàng trong việc độ mới những mẫu xe đã cũ, việc khi nhận được đơn xe mới hoàn toàn, buộc họ phải thay đổi suy nghĩ bởi xe mới không cần tân trang nhưng lại có rất nhiều linh kiện để độ.

Siêu mô tô Brough Superior SS100 Anniversary chốt giá 2,64 tỷ

Dựa trên cơ sở chiếc SS100 thông thường, tuy nhiên Brough Superior SS100 Anniversary đã có nhiều thay đổi lớn về thiết kế, tương xứng với đẳng cấp và sự đặc biệt của nó.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Brough Superior Nefud 2022 - mẫu Scramber mới vừa trình làng

Brough Superior Nefud 2022 lấy cảm hứng và màu sắc từ sa mạc Nefud, được chế tạo từ cơ sở kỹ thuật của người anh em Lawrence. Brough Superior Nefud sở...

Cận cảnh dàn BMW R nineT phiên bản đặc biệt chỉ có 4 chiếc tại Việt Nam

Tất cả những mẫu xe này đều được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Lô hàng đã được khui thùng tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục thông quan, và đây là đợt nhập khẩu duy nhất của THACO cho những phiên bản trên. Như vậy, 4 chiếc

BMW R nineT cái chất đến từ thiết kế cổ điển

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô, R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe race. với đường nét thiết kế cổ điển. Mặc dù vậy đây vẫn được

BMW R nineT Urban GS có giá bán chính thức là 549 triệu đồng tại Việt Nam

Trước đây, nếu nhắc đến dòng R nineT của BMW Motorrad thì người chơi xe Việt Nam thường nghĩ đến phiên bản Scrambler hay Classic. Tuy nhiên, phiên bản của R nineT trong bài này rất đặc biệt, là Urban GS vừa được đưa về Việt Nam. Như vậy với việc

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.