BMW R nineT độ lại theo phong cách đậm chất cổ điển

Với vật liệu chủ đạo là nhôm, chiếc BMW R nineT hiện đại đã được lò độ Hookie, Đức độ lại theo phong cách đậm chất cổ điển.

Thông thường, các xưởng độ vẫn nhận đơn của khách hàng trong việc độ mới những mẫu xe đã cũ, việc khi nhận được đơn xe mới hoàn toàn, buộc họ phải thay đổi suy nghĩ bởi xe mới không cần tân trang nhưng lại có rất nhiều linh kiện để độ. 

Mới đậy, xưởng độ Hookie tại Đức đã nhận được một đơn độ xe từ một vị khách Thụy Sỹ với mẫu BMW R nineT mới toanh, với yêu cầu biến chiếc xe này thành một chiếc moto cổ điển. 

Việc đầu tiên trong quá trình độ lại chiếc xe là tháo dỡ toàn bộ. Những chi tiết như phanh ABS, bơm xăng và pô xe được giữ nguyên vị trí. Hệ thống xả được thay mới bằng sản phẩm của Arrow. 

Hình dáng và phong cách của R nineT được thiết kế lại hoàn toàn với ý tưởng mượn phong cách chiếc Brough Superior SS100 và điểm nhấn là bình xăng tự chế tạo bằng vật liệu nhôm. Phần chế tạo bình xăng tốn nhiều thời gian nhất, nó buộc phải vừa vặn với hệ thống điện và các ống dẫn bên dưới. 

Màu sơn mới của chiếc xe được thực hiện bởi Adrian Flor với sự phối trộn màu đen, bạc và vàng. Cặp giảm xóc trước cũng được chuyển từ màu vàng sang đen để hòa hợp hơn với tổng thể.

Pát bơm xăng được làm mới và cũng được chế tạo bằng nhôm, ghi đông ABM cao hơn thay thế cho ghi đông nguyên bản để tạo sự dễ chịu cho người lái. 

Cuối cùng, mẫu xe được hoàn thiện với nhiều phụ tùng hàng hiệu như bảng đồng hồ Motogadget, đèn xi nhan Kellerman Atto, bộ lốp Pirelli Angle GT… 

Bản độ này được đặt tên là “Falcon”, loài chim ưng mạnh mẽ bởi khi nhìn từ trên xuống, phần động cơ 2 bên như cánh chim. Với Falcon có thể nói Hookie đã thành công trong việc thoát khỏi phong cách chế tạo lối mòn trước đó. 

Việc biến một chiếc xe hiện đại trở thành cổ điển hơn với hiệu suất cao nhất chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị đối với xưởng độ này. 

 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-r-ninet-moi-toanh-duoc-do-lai-theo-phong-cach-co-dien-duc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW R nineT độ với ý tưởng hoàn toàn mới mang tên Falcon

Tháo gỡ và loại bỏ khá nhiều chi tiết tuy nhiên bộ ABS, bơm xăng và pô e được giữ nguyên vị trí. Bình xăng được thiết kế lại hoàn toàn mới bằng chất liệu Nhôm.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

BMW R nineT cái chất đến từ thiết kế cổ điển

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô, R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe race. với đường nét thiết kế cổ điển. Mặc dù vậy đây vẫn được

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.