BMW HP4 sở hữu thiết kế khá giống chiếc S1000RR, HP4 vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của hãng xe BMW là bất đối xứng 2 bên.
Bản độ được nâng cấp nhiều option giá trị như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Lightech vừa cải thiện vẻ đẹp cũng như hiệu suất khí động học cho phần đầu xe.
Điểm đầu tiên dễ nhận biết của HP4 là trên thân xe của HP4 có tem “HP4” và ở chảng 3 tay lái có khắc chữ HP4 cùng số series thứ tự sản xuất của xe.
Tô điểm cho ghi-đông lái với bình dầu Rizoma hình quả trứng trong suốt giúp kiểm soát lượng dầu hiện đang lưu trữ.
Ốp thân xe làm từ carbon xịn của hãng ilmberger Đức cũng là những option tôn lên vẻ sang trọng ở phiên bản này.
Ngay vị trí cốt bánh và quây yếm được trang bị thêm gù chống đổ Gilles làm tăng vẻ hầm hố cũng như có chức năng bảo vệ cho thân xe tránh va chạm.
Dàn chân được BMW trang bị bộ mâm Marchessini hợp kim nhôm góp phần giảm trọng lượng xe 2,4kg.
Thay thế cho ống xả tiêu chuẩn Akrapovic titanium tiêu chuẩn là full cây Akrapovic shorty thiết kế ngắn gọn hơn khá nhiều và bộ ốp bô R&G.
Khối động cơ được chủ nhân trang trí bằng bộ ốp GB Racing nhưng được lựa chọn màu nhủ đồng tương tự lốc nồi tiêu chuẩn.
BMW HP4 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và tốc độ tối đa nó có thể đạt được là ngoài 300 km/h. Những con số đáng ao ước của những nhà sản xuất.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-hp4-quai-vat-mo-uoc-cua-nhieu-biker-tre.84279/