Siêu môtô hàng khủng Curtiss Warhawk 2018 với giá trị hơn 2 tỷ đồng

Curtiss Warhawk siêu môtô ra đời để tưởng nhớ đến Glenn Curtiss, người đầu tiên phát minh ra động cơ V-Twin ở Mỹ. Tên bản độ lấy cảm hứng từ không lực Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Được sản xuất với số lượng hạn chế 35 chiếc trên toàn cầu với giá bán 105.000 USD.
Siêu môtô hàng khủng Curtiss Warhawk 2018 với giá trị hơn 2 tỷ đồng

Curtiss Warhawk là mẫu môtô cuối cùng của công ty sử dụng động cơ V-Twin.
Confederate Motors là một thương hiệu chế tác môtô thủ công nổi tiếng của Mỹ. Năm ngoái, công ty đổi tên thành Curtiss Motorcycle vào tháng 11 mà không nói rõ lý do. Curtiss được lấy từ tên của một phi công người Mỹ Glenn P.Curtiss - ông được coi là người phát minh ra động cơ V-Twin.

Matt Chambers, Giám đốc điều hành của Curtiss cho biết: 'Chúng tôi đã dành 27 năm để tối ưu và hoàn thiện động cơ V-Twin của Glenn Curtiss, mọi thứ tuyệt vời nhất đều được tích hợp bên trong cỗ máy này'.

Trên thực tế, Curtiss Warhawk là một chiếc Confederate P51 Fighter với tên gọi khác. Xe trang bị động cơ V-Twin dung tích 2.163 cc, cho công suất 150 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn 217 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Tốc độ tối đa 265 km/h.

Trọng lượng của xe ở mức 258,5 kg, khung sườn dạng mô-đun làm bằng nhôm. Mâm xe sợi carbon kích thước 18 inch, đi kèm bộ lốp cỡ 160 mm phía trước và 180 mm phía sau.

Một trong những điểm đặc biệt của Curtiss Warhawk là phuộc thanh dầm ở phía trước với giảm xóc đặt cao ngay phía sau đèn pha. Phía sau dùng giảm xóc monosock. Phanh trước đĩa đôi kích cỡ 230 mm và phía sau đĩa đơn kích cỡ 240 mm, đều làm bằng thép không gỉ.

Bình xăng không đặt trên động cơ như thông thường mà nằm ở dưới yên xe, có phần kính nhìn xuyên thấu vào bên trong, dung tích 16,25 lít.
Sau khi bán hết 35 chiếc Warhawk, Curtiss sẽ chuyển sang sử dụng động cơ điện cho các mẫu môtô của công ty trong tương lai.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/sieu-moto-hang-khung-curtiss-warhawk-2018-voi-gia-tri-hon-2-ty-dong.83450/

TIN LIÊN QUAN

Curtiss Hera mang vẻ đẹp sang trọng như nữ hoàng

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Curtiss Matt Chambers chia sẻ: “Với Hera, chúng tôi bắt đầu tạo ra chiếc xe máy điện sang trọng nhất thế giới. Với kiến ​​trúc pin V8 đầu tiên trên thế giới, một động cơ E-Twin cực kỳ mạnh mẽ nhưng tinh tế, và chiều

“Nhá hàng” nhiều năm trời, mô tô tuyệt phẩm cơ khí Curtiss 1 cuối cùng cũng sắp ra showroom với bản “hàng đợt đầu“

Sau một khoảng thời gian dài hé lộ, siêu phẩm mô tô Curtiss One sẽ được sản xuất vào tháng 1 tới với phiên bản Pilot Series đặc biệt.

Curtiss Motorcycle ra mắt xe máy điện mới nhất với tên Zeus

Curtiss Motorcycle là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp. Gần đây chào hàng với mẫu xe hai bánh sử dụng động cơ điện dưới cái tên Zeus.

Cặp đôi xe điện đột phá Curtiss lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer

Tiếp tục 'đặt cược' vào động cơ điện, hãng xe mô tô cao cấp Curtiss đã công bố 2 phiên bản mới dựa trên chiếc Curtiss Zeus, lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer.

Moto Corsa 2K sở hữu động cơ V-Twin 1.961cc với giá bán hơn 1 tỉ đồng

Với kiểu dáng riêng biệt, thiết bị cao cấp và động cơ V-twin 1.961cc khổng lồ cho công suất lên tới 100hp và mô-men xoắn lên 193Nm, Moto Corsa 2K được thiết kế để đáp ứng nhu cầu từ những chiếc xe máy có thiết kế đắt tiền. Chiếc xe đã được phát

KYMCO SuperBike SuperNEX có thể tăng tốc ngang với siêu xe môtô

KYMCO là một trong những hãng sản xuất xe tay ga lớn nhất thế giới. Hãng đã vừa mang tới triển lãm EICMA một số mẫu xe điện và đáng chú ý nhất là chiếc SuperBike SuperNEX có khả năng tăng tốc ngang siêu xe môtô.

Moto Guzzi V85 Tutto Terreno sẽ sử dụng động cơ Vec Twin, công suất 80 mã lực

Nhưng mặc dù mang phong cách retro cổ điển, nhưng nó ẩn chứa rất nhiều công nghệ dưới thân xe. Nó đi kèm với kiểm soát lực kéo và ABS, cả hai đều được thay đổi tùy thuộc vào chế độ cưỡi (Road, Rain hoặc Off-Road).

Trình làng bản độ Moto Guzzi Blacktrack Motors BT-05 Cento

Bản độ Blacktrack Motors BT-05 Cento xuất phát từ động cơ Moto Guzzi 1.382cc, kết hợp khung gầm kiểu xe đua, thân xe bằng sợi carbon và rất nhiều bộ...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.