BMW S1000R: Phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản

BMW S1000R là phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản S1000RR, tối giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ vững đèn pha và quây yếm bất đối xứng truyền thống, qua tay những biker Thái, con quái vật này càng bắt mắt hơn trong trong loạt option dưới đây.
BMW S1000R: Phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản
Đầu xe tạo hình hầm hố với bộ kính chắn gió size lớn.
Ghi-đông lái được chủ nhân tăng cường trang bị như cùm phanh Brembo RCS.
Tay côn Brembo dạng chống gãy.
Dưới bộ đầu xe là trợ lực Ohlins đem sự cứng cáp cho tay lái khi ở tốc độ cao.
Toàn thân mang một thiết kế tối giản để lộ khối động cơ hầm hố, các họa tiết tem được design khá bắt mắt.
Tăng độ bám đường cũng như chất lựơng cực tốt khi chủ nhân sử dụng cặp lốp pirelli rosso 2
Và cuối cùng là dàn âm thanh sống động từ ống xả Akrapovic shorty.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000r-ke-lap-di-tu-bien-the-ca-map-s1000rr.82803/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000R Nakedbike cá tính bên dàn chân khiêu gợi

Dàn chân tiêu chuẩn với Upside Down ty vàng giá trị, phanh kép Brembo và bộ mâm Marchesini gold nổi bật được thay thế đem lại độ thẩm mỹ cũng như trọng lượng giảm thiểu.

BMW S1000R độ - Nakedbike chuẩn mực của đàn anh S1000RR

BMW S1000R là phiên bản nakedbike dựa trên mẫu superbike đình đám S1000RR, Thân xe S1000R được tối giản, nhấn mạnh vào các tính năng kỹ thuật. Ngôn ngữ xuyên suốt phong cách thiết kế thân xe là hiện đại, góc cạnh, đơn giản. ...

BMW S1000R nổi bật với tone màu xanh đặc trưng BMW Motorard

Sở hữu thiết kế nguyên bản dựa trên đàn anh S1000RR nhưng được tối giản để lộ rõ cơ thể đúng chất Nakedbike. Đôi đèn pha được thiết lập 1 bên halogen và 1 bên Projector ấn tượng.

Nakedbike BMW S1000R kẻ lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Nếu như BMW S1000RR là một chiếc Sport-Bike thành công vang dội trên khắp thế giới, thì hãng xe Đức muốn điều đó lặp lại trên chiếc S1000R mới, thuộc phân khúc Naked-Bike đang thịnh hành hiện nay với một số cái tên đình đám như Kawasaki Z1000,

BMW S1000R Chiến binh Nakedbike đúng nghĩa 'mạnh mẽ nhưng dễ thuần'

BMW S1000R là hiện thân Nakedbike của siêu phẩm công nghệ S1000RR, một chiếc mô tô trần trụi, đơn thuần để cưỡi. Thân xe S1000R được tối giản, nhấn mạnh vào các tính năng kỹ thuật, ngôn ngữ xuyên suốt phong cách thiết kế thân xe là hiện đại, góc

BMW S1000R cập bến Việt Nam thông qua Đại lý phân phối THACO

Kiểu dáng Nakedbike thuần túy với ghi-đông cao dễ nhận biết so với S1000RR, trang bị Upside Down iwr trước, trang bị phanh Brembo kết hợp chống bó cứng ABS ở cả 2 bánh.

BMW S1000R nâng cấp nhẹ đầy hấp dẫn của biker Việt

Các chi tiết như chắn bùn, kính chắn gió, và ốp đèn pha được ngụy trang qua nguyên liệu Carbon với độ bền cao và trọng lượng được xem là siêu nhẹ, đôi đèn pha vẫn giữ nguyên truyền thống thiết kế bất đối xứng đặc thù của BMW Motorrard.

BMW S1000R độ ngoạn mục với nhà tài trợ Gale Speed

Đi sâu vào chi tiết bản độ với các option đáng nhắc đến như cùm phanh Gale Speed kết hợp cốc bình dầu AEM titanium, nổi bật với gù Rizoma Lux màu đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.