
Ở phiên bản thử nghiệm, LiveWire có thể đạt tốc độ tối đa 148 km/h, tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian không quá 4 giây, mỗi lần sạc đầy chạy được 88,5 km (chế độ tiết kiệm) hay 53 km (ở chế độ max công suất). Thời gian sạc đầy bộ pin của xe là 3,5 tiếng. Được biết, mẫu xe mô tô điện Zero SR thuộc hãng Zero Motorcycles có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trong khi chiếc Mission R có khả năng đạt tốc độ tối đa 150 km/h với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chưa tới 3 giây. So sánh với một chiếc mô tô chuẩn hiện nay là Ducati Monster 1200 thì chiếc xe này có thể đạt đến vận tốc 100 km/h cũng chỉ dưới 3 giây.

Riêng Harley-Davidson, doanh thu của công ty này đã giảm 11% trong quý IV và 8.5% ở cả năm. John Olin - giám đốc tài chính của Harley cho biết hãng sẽ chi 25 - 50 triệu USD mỗi năm trong vài năm tới để phát triển công nghệ cho xe mô tô điện. Mục tiêu của họ là trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực này.

Mặt khác, dù âm thanh phát ra từ động cơ đốt trong luôn có sự hấp dẫn riêng nhưng nó không hoàn toàn quyết định chất lượng tổng thể chiếc xe. Người ta chọn mua 1 chiếc mô tô còn là vì công nghệ, cảm giác lái và sự an toàn. Thật khó nói trước liệu người dùng có chấp nhận và Harley có thành công với kế hoạch mới của mình hay không. Tính đến nay, đã có 12.000 người được trải nghiệm LiveWire và ý kiến từ họ sẽ giúp công ty rất nhiều trong việc sản xuất phiên bản thương mại.