Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ được bán chính thức vào năm 2018

Chiếc xe tay ga điện mang tên Vespa Elettrica sẽ được bán chính thức vào năm 2018. Mẫu xe này có phạm vi hoạt động lên tới 100 km và đầy pin khi được sạc trong 4 giờ.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ được bán chính thức vào năm 2018

Mẫu tay ga của Vespa lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng concept tại EICMA Milan năm 2016. Giờ đây, chiếc xe điện của Vespa sẽ được phát triển thành mô hình sản xuất đại trà, bắt đầu được bán ra trên khắp thế giới vào năm 2018.

Hãng xe Ý cho biết, chiếc Vespa Elettrica cung cấp hiệu suất tốt hơn so với một chiếc xe tay ga 50 cc, có phạm vi hoạt động lên đến 100 km và đầy pin chỉ trong 4 giờ sạc qua ổ cắm điện trong nhà hoặc trạm công cộng.


Piaggo hứa hẹn chiếc Vespa Elettrica có sức mạnh duy trì liên tục 2,7 mã lực và cao nhất là 5,4 mã lực và hoạt động trong im lặng hoàn toàn.

Vespa Elettrica cũng cung cấp khả năng kết nối điện thoại thông minh, được quản lý thông qua màn hình TFT.

Một phiên bản 'X' bổ sung có một máy phát điện bên cạnh động cơ điện, tăng gấp đôi phạm vi hoạt động.

Thiết kế của Vespa Elettrica tương tự người anh em Sprint, toàn bộ thân xe được sơn màu xám crôm với phản xạ kim loại và bảy màu sắc khác nhau.

Nguồn : Tổng hợp từ Zing.vn

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/trong-nam-sau-vespa-se-san-xuat-xe-tay-ga-dien.78811/

TIN LIÊN QUAN

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

Vespa Vespa Elettrica 2018 có những điểm gì nổi bật?

Vespa Elettrica 2018 mang kiểu dáng được thừa hưởng từ dòng Vespa Primavera danh tiếng. Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng và khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa

Vespa Elettrica sẽ về Việt Nam vào năm 2019 với giá hơn 168 triệu đồng

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2017, cũng từng được giới thiệu tại Triển lãm mô tô quốc tế EIMCA 2018, mẫu xe điện Vespa Elettrica đã lên dây chuyền sản xuất vào tháng 8/2018 với giá bán tương đương 7.200 USD (168 triệu đồng).

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.