Kawasaki ZX-10R SE tại EICMA 2017 . Ảnh : Motorrad.
Kawasaki cho biết, đối với ZX-10R SE 2018 thế hệ mới chính là sản phẩm của sự hợp tác giữa ZX-10R bản tiêu chuẩn và ZX-10RR bản đường đua. Cụ thể, ở bản SE này, thừa hưởng khối động cơ từ đàn anh ZX-10RR dung tích 998 cc, cho công suất cực đại 210 mã lực tại 13.000 vòng/phút, tăng 3 mã lực, mô – men xoắn cực đại 113.5 Nm tại 11.500 vòng/phút.
Chiếc xe được trang bị hệ thống phuộc trước điều chỉnh tự động , cụ thể đây là hệ thống treo sử dụng điện đầu tiên được Showa phát hành, và Kawasaki ZX-10R SE thuộc sở hữu đầu tiên với tên gọi Kawasaki Electronic Control Suspension (KECS) có thể tự động điều chỉnh thay đổi để phù hợp với điều kiện lái. Ảnh : Motorrad.
Hệ thống bao gồm van solenoid điều khiển được gắn ở bình dầu phuộc trước, nhận tín hiệu trong thời gian mili giây với ba chế độ Road – Track – Manual. Ảnh : Motorrad.
Theo đó, màn hình chính cũng sẽ được bổ sung thêm tính năng hiển thị tùy chọn chế độ giảm sóc.
Thêm một nâng cấp khác là hệ thống sang số nhanh Quickshifter, sử dụng không có bánh răng, không có trục khuỷu lên xuống, truyền động một cách liền mạch hơn.
Phía sau chiếc xế là monoshock Showa BPRC sử dụng khí gas.
Mang trên mình công nghệ KECS, kèm theo bộ la zăng bằng nhôm 7 chấu từ Marchesini Forged kích thước 17 inch siêu nhẹ, trọng lượng bản thân chỉ vượt ngưỡng tăng thêm 2 kg, ở mức 208 kg. Cùng với đó là bộ lốp đường đua siêu bám Pirelli Diablo Super Corsa SP kích thước 120/70 cho bánh trước và 190/55 cho bánh sau. Chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên 835 mm.
Clip giới thiệu Kawasaki ZX-10R SE 2018
Nguồn : tổng hợp từ Cafeauto.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-se-2018-trinh-lang-tai-eicma-milan.78057/