Lexus Việt Nam chính thức “trình làng” NX 300 mới giá 2,439 tỷ đồng

NX 300 chính thức có mặt tại 2 đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm qua - 07/11/2017. 

Lexus Việt Nam chính thức “trình làng” NX 300 mới giá 2,439 tỷ đồng

NX 300 mới chính thức được bán ra thị trường Việt vào ngày hôm qua (7/11)

Phiên bản mới NX 300 xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ôtô Thượng Hải hồi cuối tháng 4/2017, và sau đó được trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam đầu tháng 8/2017. Đến nay thì NX 300 mới chính thức được bán ra thị trường.

Các nhà thiết kế Lexus vẫn tiếp tục cải tiến NX hiện tại vốn đã được ngợi khen là một trong những mẫu xe đẹp nhất trong phân khúc. Đầu xe thêm phần thể thao và ấn tượng hơn nhờ lưới tản nhiệt hình con suốt và cản trước được thiết kế lại liền mạch với nắp capo cùng cửa trước. 

Cụm đèn pha full LED lấy cảm hứng từ mẫu coupe thể thao LC, đèn báo rẽ LED dạng tia. Đuôi xe đồng nhất phong cách thể thao của phần đầu xe với những đường nét mô phỏng lưới tản nhiệt hình con suốt và cụm đèn hậu vuốt dài vào phía trong, góp phần cho diện mạo bề thế của chiếc xe.

Khoang nội thất NX mới được tăng cường tính thể thao và sang trọng hơn nhờ màn hình hệ thống thông tin giải trí lớn 10,3 inch, thiết kế mới của đồng hồ analog. Khay sạc điện thoại không dây cũng được tăng kích thước để phù hợp với những thiết bị to hơn. Ghế ngồi vẫn được bọc da cao cấp, nhiều chi tiết làm từ kim loại chế tác tinh tế. 

Khoang nội thất NX mới được tăng cường tính thể thao và sang trọng hơn

Lexus NX300 2018 tiêu chuẩn vẫn sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hệ thống treo được hiệu chỉnh nhằm cải thiện cảm giác lái và sự linh hoạt của chiếc xe.

Hệ thống treo được tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định và cảm giác lái. Đặc biệt, Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) được cải tiến, cho phép kiểm soát lực giảm xóc lên tới 650 mức độ (từ 30 mức độ như ở hệ thống cũ), giúp tối ưu hóa sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá. 

Xe được bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn

Xe còn được bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn như Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, và Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS.

Lexus Việt Nam thông báo chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu. 

Chich (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/lexus-nx-300-2018-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-2439-ty-dong/

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus LC 500 2018 bị tai nạn "vỡ đầu" được rao bán 31.250 USD

Sau đợt bàn giao một vài tháng, một chiếc Lexus LC 500 2018 đã gặp tai nạn và hư hỏng nặng, hiện chiếc xe đã được đưa vào danh sách cần bán của Copart.

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.