Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Sau một thời gian phát triển dòng xe Clarity FCV vận hành bằng pin nhiêu liệu, Honda tiếp tục mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity nữa, dùng động cơ hybrid cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn. 

Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Trong 3 phiên bản này, Clarity PHEV hybrid cắm điện được cho là dễ tiếp cận người dùng thực tế nhất. 

Clarity có kích thước tổng thể tương đương những chiếc sedan hạng D, với chiều dài 4.895 mm, rộng 1.875 mm và cao 1.475 mm tức là còn lớn hơn cả chiếc Accord hiện nay. Diện mạo Clarity nổi bật với thanh chrome ở lưới tản nhiệt kéo dài nối liền đèn pha, đèn LED chạy ban ngày dạng boomerang, mâm hình cối xay gió và đặc biệt là chắn bùn trùm lên bánh sau. 

Trong khi đó, không gian nội thất của Clarity rộng rãi và vô cùng đơn giản với ít nút bấm. Ghế đủ cho 5 người ngồi. Ghế bọc da, bảng điều khiển sử dụng gỗ và kim loại. Vô-lăng ba chấu, hệ thống thông tin giải trí để nổi, điều hòa 4 vùng độc lập. Kiểu thiết kế và số lượng tiện ích đều hướng đến sự sang trọng. 

Clarity bản PHEV sở hữu hệ truyền động gồm động cơ chu trình Atkinson 1.5L i-VTEC, hộp số vô cấp E-CVT (lái đa chế độ thông minh thế hệ thứ 20) và một mô-tơ điện cho tổng công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Xe có 3 chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Chế độ thứ 4 HV được cung cấp để duy trì tình trạng sạc pin và có thể kết hợp với các chế độ lái còn lại. Xe có thể đi được tối đa 75 km chỉ bằng năng lượng điện.

Trang bị an toàn trên Clarity khá đầy đủ với hệ thống kiểm soát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp... Hệ thống Honda Sensing sử dụng camera và ra-đa để dự đoán và ngăn ngừa va chạm. Cuối cùng là công nghệ LaneWatch tiên tiến của Honda ở giữa màn hình trung tâm, giúp người lái dễ dàng quan sát.

TIN LIÊN QUAN

Honda Clarity PHEV sẽ bán ở Mỹ vào đầu tháng 12 với giá từ 760 triệu đồng

Mẫu sedan dùng động cơ hybrid cắm điện có kiểu dáng bắt mắt và kích cỡ tương đương Accord, cùng nhiều công nghệ tối tân.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Honda Clarity Electric 2017 đã chính thức được đưa đến các đại lý của Honda ở California và Oregon.

Honda Clarity Plug-in Hybrid tới Mỹ với giá bán từ 759 triệu VNĐ

Những trang bị đáng chú ý khác ở trong chiếc xe lai tiết kiệm nhiên liệu gồm có hàng ghế sau dễ dàng gấp gọn, hệ thống âm thanh 8 loa và camera quan sát phía sau đa góc.

Honda Clarity EV chỉ có phạm vi di chuyển tối đa 146km, không bán chỉ cho thuê

Vài tuần qua, Honda đã thể hiện rằng hãng xe Nhật có kế hoạch để trở thành một người chơi quan trọng trên thị trường xe điện, tuy nhiên, cho đến bây giờ vẫn còn một khoảng cách rất lớn giữa kế hoạch...

Xe chạy pin nhiên liệu hydro của Honda ngừng sản xuất do doanh số ế ẩm

Honda sẽ ngừng sản xuất Clarity, chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) do doanh số bán ra thấp, theo tờ Nikkei của Nhật Bản. Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

Trải nghiệm đặc biệt tại khu tổ hợp Twin Ring Motegi

Trong ngày thứ 2 của lịch trình mà Honda dành cho giới truyền thông đến với Nhật Bản tham dự Tokyo Motor Show 2017, chúng tôi có cơ hội hiếm có được trải nghiệm trường đua Twin Ring Motegi, một dự án vì thiên nhiên và môi trường, nằm ở thị trấn

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Apple Pencil

Apple Pencil là một phụ kiện được Apple giới thiệu đi kèm với iPad Pro trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Vậy Apple Pencil là gì? Làm thế nào để kết nối và sử dụng Apple Pencil? Bài viết này sẽ giới thiệu về Apple

Cách cài đặt file APK cho box của Clip TV

Ứng dụng KODI trên ClipTV có cài đặt ứng dụng KODI, hỗ trợ người dùng có thể cài thêm app bên ngoài, hoặc cài đặt file APK.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng đọc sách trên OnePlus 6

Tính năng đọc sách hay còn gọi dưới cái tên Reading Mode là một tính năng mới có trên hệ điều hành OxygenOS. Tính năng này sẽ thay đổi màu sắc của màn hình thành dạng đơn sắc, giúp trải nghiệm đọc sách hay báo trở nên

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện