Audi A7 thế hệ thứ 2 sẵn sàng ra mắt toàn thế giới

Với phong cách fastback lấy cảm hứng từ Prologue Concept và 100 S Coupe từ những năm 1970, Audi A7 thế hệ mới tiếp tục thách thức các đối thủ như Mercedes-Benz CLS.

Thể thao hơn, hiện đại hơn chính là những gì mà Audi đã làm với A7 Sportback. Cụm lưới tản nhiệt dạng nan ngang trước đó được thay thế bằng các chi tiết ốp màu đen, mở rộng sang hai bên nhưng đặt cao hơn thế hệ trước. Cụm đèn pha dạng LED được thiết kế lại trông khá lạ mắt. 

Audi A7 thế hệ thứ 2 sẵn sàng ra mắt toàn thế giới

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới.

Nắp capo nổi bật với những đường gân dập nổi khỏe khoắn. Tương tự, hai bên thân xe cũng có sự xuất hiện của một đường gân dập nổi lớn chạy từ cột A ra cột C. Bộ mâm 5 chấu kép mới được thiết kế thể thao hơn khá nhiều thế hệ trước.

Tiến ra phía sau, điểm mới đáng chú ý nhất trên A7 Sportback 2019 chính là cụm đèn hậu. Thiết kế trải dài từ trái qua phải tương tự đàn anh A8 2018 hay người anh em trong cùng tập đoàn là Porsche Panamera. Cụm đèn này được tạo thành từ 13 dải đèn LED với thiết kế vô cùng ấn tượng. Hệ thống ống xả trên xe được đặt ẩn trong khi cản sau được làm góc cạnh hơn. 

Cùng với những thay đổi ở bên ngoài, nội thất của xe cũng được làm mới khá nhiều.

Cùng với những thay đổi ở bên ngoài, nội thất của xe cũng được làm mới khá nhiều. Lấy cảm hứng từ đàn anh A8 mới, cabin của xe thiết kế theo phong cách rất tương lai với các nút bấm cơ học được cắt giảm tối đa thay thế bằng công nghệ cảm ứng hiện đại. Trung tâm bảng điều khiển là 2 màn hình cảm ứng kích thước 10,1 và 8,6 inch. Phía sau vô-lăng cũng là một màn hình 12.3 inch tích hợp công nghệ buồng lái ảo. Phía trên có sự xuất hiện của màn hình hiển thị trên kính lái.

Những điểm nổi bật khác trên trên A7 Sportback 2019 bao gồm ghế ngồi bọc da Valcona, công nghệ điều khiển bằng giọng nói, gói ánh sáng nền mới, hệ thống loa Bang & Olufsen. Nhờ sử dụng nền tảng mới, không gian nội thất được kéo dài hơn 21 mm. Thiết kế ghế ngồi không có nhiều điểm mới, hàng ghế sau có 2 tùy chọn 2 hoặc 3 vị trí ngồi. 

Tại Đức, Audi A7 Sportback sẽ được bán với giá từ gần 80.000 USD.

Về công nghệ, nhờ vào hệ thống cảm biến và loạt máy ảnh được lắp trên xe, Audi A7 Sportback mới có thể tự động điều khiển vào và ra khỏi bãi đỗ xe hoặc garage tại nhà. Những công nghệ hỗ trợ người lái trên thế hệ trước vẫn được giữ lại.

Tại Đức, Audi A7 Sportback sẽ được bán với giá từ gần 80.000 USD.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/audi-a7-moi-san-sang-ra-mat-cong-chung-toan-cau/

TIN LIÊN QUAN

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, giá từ 80.000 USD

Audi A7 Sportback thế hệ mới được lấy cảm hứng từ concept Prologue Coupe từng được giới thiệu năm 2014. Xe sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại, động cơ 3.0L tăng áp đi kèm giá bán từ 80.000 USD.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống' dưới dạng mô hình thu nhỏ

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức