Hành trình Gia Lai Rally 5 trên đất Mỹ: 25 xe được lựa chọn, Lamborghini chiếm số đông

Theo thông tin từ Gia Lai Team, ban đầu số thành viên đăng ký tham gia hành trình siêu xe Gia Lai Rally 5 lên đến con số 60 chiếc, tuy nhiên do điều kiện khách quan chỉ có 25 chiếc được lựa chọn để tham gia hành trình, trong số đó siêu bò Lamborghini chiếm số đông hơn cả.
Hành trình Gia Lai Rally 5 trên đất Mỹ: 25 xe được lựa chọn, Lamborghini chiếm số đông

Đoàn dừng chân chụp ảnh kỷ niệm tại một khúc cua khá đẹp

Ngày 27/10 đoàn siêu xe tham gia hành trình được tập kết tại thủ đô Washington D.C. - Mỹ và bắt đầu xuất phát vào 10h sáng (giờ New York) ngày 28/10.

Trên đường đi Ban tổ chức liên tục cập nhập thông tin của đoàn trên mạng xã hội Facebook. Theo thông tin mới nhất, hiện đoàn hành trình đã xuất phát qua Charlotte, Bắc Carolina.


Video phát trực tiếp đoàn hành trình Rally5 xuất phát qua Charlotte, NC
Hình ảnh của đoàn hành trình xe Gia Lai Rally 5:
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Gia Lai Team
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-loat-sieu-xe-tham-du-hanh-trinh-gia-lai-rally-5-tren-dat-my.html

TIN LIÊN QUAN

Gia Lai Team sẽ bắt đầu hành trình siêu xe lần thứ 5 - Rally 2017 trên đất Mỹ vào 28/10/2017

Dàn siêu xe tham gia vào hành trình siêu xe Gia Lai Rally 2017 đã được vận chuyển về địa điểm tập kết tại thủ đô Washington D.C. - Mỹ, chuẩn bị cho hành trình...

Video: Hành trình siêu xe Summer Rally hơn 1.100 km của người Việt trên đất Mỹ kết thúc sau 1 tuần diễn ra

Đoàn siêu xe với hơn 20 chiếc tham dự với nhiều xe thuộc bản giới hạn. Hành trình này cũng mở ra nhiều dự án cho nhóm chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Hành trình GoldRush Rally 2018 đang diễn ra rất náo nhiệt và sôi động trên đất Mỹ, tuy nhiên, một chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan Performante lại chẳng may gặp sự cố khi bị trộm bất ngờ 'viếng thăm' chiếc siêu xe đắt đỏ của mình khi đỗ tại

Hơn 20 siêu xe, xe thể thao "khởi động" trước thềm tham gia hành trình VietRally

Đoàn xe này có nhiều cái tên nổi bật như siêu xe McLaren 765LT bản giới hạn, Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 35 tỷ đồng hay Lamborghini Aventador SVJ của 'ông trùm' chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

Siêu xe Aston Martin Vanquish 15 tỷ đồng hội ngộ hành trình xe của Yellow Team tại Đà Lạt

Hôm qua, 10 chiếc siêu xe tham gia hành trình xe từ Nha Trang đã về đến Đà Lạt, tại đây, đoàn siêu xe lại đón thêm thành viên mới là chiếc Aston Martin Vanquish.

Chặng hai hành trình Car & Passion xuất hiện thêm nhiều siêu xe mới

Sau chặng đầu tiên Hà Nội - Sapa, số lượng xe trong đoàn tham gia chặng hai đã tăng lên về cả số lượng và chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.