Trở lại mùa thứ 3, VIMS 2017 tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu bao gồm: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Royal Enfield, Triumph và Tam Sơn Yachting.
Từ 25 – 29/10/2017, người tham dự đã được chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu xe tâm điểm sang trọng và đầy ấn tượng như: Audi A3 Sportback 1.4 TFSI; DFM S50; Jaguar F-Pace; Range Rover Velar; Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC; SsangYong G4 Rexton 2018; Subaru XV; Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017; Volvo XC60; Harley-Davidson Fat Boy® 2018 và Fat Bob® 2018; Royal Enfield Continental GT, Classic và Bullet; Triumph Street Twin và tàu Flyer 7.7 SPACEdeck từ Tam Sơn Yachting. Năm nay, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam cũng lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), trưng bày 05 mẫu xe là sản phẩm mới liên kết giữa VEAM CORP và GAZ GROUP – Tập đoàn chế tạo ô tô hàng đầu đến từ CHLB Nga.
Cùng với đó, sự tinh tế trong đường nét kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu tại khu trưng bày xe cổ, với những mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước như: Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia Cabriolet 1967, Citroen Traction 1942 và Citroen DS 1967, cũng thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu xe nói riêng và công chúng nói chung, mang lại sự cân bằng giữa một không gian náo nhiệt của công nghệ hiện đại và các mẫu xe hơi, xe phân khối lớn sang trọng, giúp khách tham gia có những trải nghiệm thật sự trọn vẹn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017.
Cũng tại triển lãm VIMS 2017, sự đa dạng của các gian hàng công nghiệp phụ trợ và các lĩnh vực liên quan từ những đơn vị uy tín hàng đầu như Alma, Wincos, Độ xe Auto 365, Carlack, Palaroid, Danh Ý Châu, Ô tô GMG, MTV Ecoburn, Fresh Corner, H2 Studio, Hoàn Xa, Hồng Bảo, Itsuwa, Kim Phát, Lotus Việt, Minh Giang, Minh Phú Auto, Motul, MT Việt Nam, Nhân Hoà, Rheiol, Thiết kế AD+F, Rồng Khánh, Công nghiệp Sao Việt, Strida & Rennard, Thương mại T.C, Veam Corp, Vietmap, Vietwash, Thiết bị Việt Mỹ, Vietnam Car Care – Premium Dealing Center, Wallstreet English, Fitgear, Nami, Network Vina, Quốc Minh, Henry London, SeABank, Citibank, VietinBank và Samsung Electronics Việt Nam với các sản phẩm công nghệ hàng đầu đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tạo nên những màu sắc đa dạng cho kỳ triển lãm năm nay.
Hòa cùng bầu không khí sôi động tại triển lãm, những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí - nhà thiết kế - người mẫu - diễn viên đã xuất hiện để giao lưu cùng công chúng và mang đến những màn trình diễn đặc sắc, góp phần tạo nên một kỳ triển lãm đa dạng hơn về hoạt động và cách thức tổ chức.
Không chỉ có những hoạt động bên trong khu vực triển lãm, ở khu vực ngoài trời, màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru đã trở thành một phần không thể thiếu nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng trong mỗi kỳ triển lãm. Bên cạnh đó, chương trình trải nghiệm xe của Jaquar mang tên “The Art of Performance” cũng đã thỏa mãn niềm mong mỏi của những người yêu xe muốn được lái thử những mẫu xe tâm điểm từ hai thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới.
Trong khuôn khổ VIMS 2017, Hội thảo chính thức với chủ đề “Văn hoá lái xe tại Việt Nam” đã diễn ra với sự điều hành của ông Lê Quốc Vinh – chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, cùng sự góp mặt của ông Trần Hữu Minh – Phó Chánh văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập Elite PR School, Chuyên gia về Văn hoá và Truyền thông, bà Phan Thị Ngọc Diễm – CEO Công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng quan tâm. Hội thảo mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra thảo luận những vấn đề về văn hoá lái xe cũng như các giải pháp tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông, dựa trên bối cảnh tình hình giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự thiếu ý thức của người điều khiển phương tiện, lượng xe ô tô lưu thông ngày một tăng và văn hoá đi xe ô tô là một vấn đề cần được chú trọng cải thiện.
Trong suốt 5 ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút được hơn 400 nhà báo từ gần 300 đơn vị thông tấn báo chí, truyền thông toàn quốc, đảm bảo công chúng luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm một cách đầy đủ và chân thực. Gần 121 ngàn lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1.3 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage và website chính thức của VIMS theo số liệu tổng hợp từ Ban tổ chức. Mặc dù có một vài biến động về số lượng các thương hiệu đăng ký tham gia VIMS2017, nhưng kết quả vẫn vượt quá kỳ vọng của Ban Tổ chức. Kết quả này cho thấy, sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô đang còn rất lớn, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.
Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự. Sự ủng hộ từ công chúng dành cho VIMS 2017 là tiền đề vững chắc để Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng tiếp tục lên kế hoạch đầu tư, hứa hẹn mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời hơn, bùng nổ hơn nữa.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : http://autoexpress.vn/man-nhan-voi-trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-2017-da-sac-mau-4912.htm