Sài Gòn: Thanh niên ngáo đá, cầm mã tấu chém hàng loạt gương chiếu hậu ô tô đã bị bắt

Không chỉ dùng dao chém gương ô tô thô bạo, nam thanh niên này còn gây sự với nhiều lái xe khi di chuyển trên đường.
Trên đoạn clip quay lại hành động của thanh niên này xuất hiện trên mạng, nhiều người cho rằng thanh niên này đã sử dụng chất kích thích nên mới có hành động điên rồ như vậy.
Đối tượng tên Nguyễn Đình Long tại Cơ quan Điều tra
Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, đến tối ngày 28/10, đối tượng trong đoạn clip đã bị bắt. Được biết, đối tượng tên Nguyễn Đình Long (29 tuổi, đang trú lại cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh). Lúc xảy ra sự việc, đối tượng này đang có nghi vấn bị ngáo đá. Xét nghiệm ban đầu cho thấy đối tượng Long dương tính với ma túy.
N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sai-gon-thanh-nien-ngao-da-cam-ma-tau-chem-hang-loat-guong-chieu-hau-o-to-da-bi-bat.html

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Quảng Ninh muốn giảm "tuổi thọ" tàu du lịch, Cục Đăng kiểm phản đối

Để hạn chế tình trạng cháy, chìm tàu du lịch, tỉnh Quảng Ninh đã “xin” giảm niên hạn sử dụng đội tàu du lịch hơn 500 chiếc. Đề xuất này đã vấp phải sự phản đối từ Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT).

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

19.300 phương tiện sẽ không được phép lưu thông trên đường giao thông từ 1-1-2019

“Việc các phương tiện hết niên hạn sử dụng mà vẫn tham gia giao thông sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao về tai nạn giao thông và trái với quy định của Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 95/2009/NĐ-CP của Chính phủ” - lãnh đạo Cục Đăng kiểm nhấn mạnh.

Tông ô tô tải qua đường, nam thanh niên đi xe máy tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Bình Long, quận Bình Tân, TP. HCM thì bất ngờ tông trúng xe tải đang băng qua đường khiến người này tử vong tại chỗ.

Xe trốn đăng kiểm sẽ bị xử lý nặng hơn?

Các chế tài pháp luật đối với hành vi sử dụng xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm khá đầy đủ, như: xử phạt tiền, tước GPLX và tịch thu đối với xe hết niên hạn sử dụng, song tình trạng vi phạm vẫn phức tạp.

Hơn 200.000 ô tô đã hết hạn đăng kiểm nhưng đang trốn

Đến nay, cả nước có 186.883 xe ôtô hết niên hạn sử dụng, trong đó có 138.510 xe chở hàng và 48.373 xe chở người (riêng năm 2017 có 24.264 xe hết niên hạn sử dụng, trong đó có 21.651 xe chở hàng và 2.613 xe chở người).

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.