[VIMS 2017] Làm quen với "ngôi sao" XV 2017 trong gian hàng của Subaru

[VIMS 2017] Làm quen với "ngôi sao" XV 2017 trong gian hàng của Subaru

Là lần thứ hai tham giai Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, Subaru đã góp vui bằng một loạt các mẫu xe mang tính đặc trưng của thương hiệu như SUV Outback 2017, Forester 2017 và cặp đôi sedan Legacy và WRX. Đây đều là những dòng xe đang được Subaru nhập khẩu và bán tại Việt Nam.

Subaru Outback 2017

Subaru Forester 2017

Subaru Legacy 2017

Một cái tên không thể không nhắc đến chính là XV 2017 - 'ngôi sao' trong gian hàng của Subaru tại VIMS 2017. Được ra mắt toàn cầu hồi tháng Ba năm nay, Subaru XV là một tân binh đáng gờm trong phân khúc crossover 5 chỗ, ấn tượng với khả năng vận hành linh hoạt và an toàn cho trải nghiệm cầm lái thú vị.

Subaru XV 2017 được ứng dụng cấu trúc khung sàn toàn cầu Subaru Global Platform

Được phân phối với 2 phiên bản: 2.0i và 2.0i-S, tại thị trường Việt Nam, chiếc crossover cỡ nhỏ năng động là đối thủ của hai cái tên cùng quê: Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Cả hai biến thể của XV 2017 đều được trang bị động cơ xăng Boxer 2.0 lít, 4 xi-lanh cho ra công suất 154 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Hệ truyền động này được hoàn thiện với hộp số vô cấp Lineartronic CVT và hệ dẫn động đối xứng toàn thời gian Symmetrical AWD. Ngoài ra, Subaru XV 2017 còn được hưởng lợi từ chế độ lái X-Mode, hứa hẹn giúp xe dễ dàng vượt qua những cung đường khó nhằn.

Nội thất của Subaru XV hoàn toàn mới được chế tạo bằng nhiều chất liệu cao cấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Ghế xe được thiết kế theo phong cách thể thao, phần ghế ngồi có tầm nhìn rộng và thoáng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số và nhiều nút bấm điều khiển.

Bản XV 2.0i được trang bị một màn hình 6.5-inch trên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi đó, bản XV 2.0i-S được trang bị màn hình cảm ứng 8.0-inch. Cả 2 loại màn hình này đều có chức năng hiển thị đa thông tin kết nối và giải trí, tích hợp Apple CarPlay.

Phía trên của màn hình trung tâm là một màn hình nhỏ hiển thị thời gian. Phía dưới bệ cần số có nút kích hoạt chức năng X-Mode và nút phanh tay điện tử cùng với hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Để cạnh tranh với CX-5 và CR-V, Subaru XV 2017 cũng được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, đèn pha chủ động, phanh chủ động khi lùi xe, cân bằng điện tử, phân bổ lực kéo chủ động, 7 túi khí cùng hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động EyeSight, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường hay kiểm soát chân ga chủ động.

Subaru XV là mẫu xe thích hợp với những người trẻ tuổi hay cả những ông bố thích cảm giác lái xe đưa đón gia đình hàng ngày, thư giãn với những chuyến dã ngoại.

Subaru XV hoàn toàn mới phiên bản 2.0i-S có giá bán chính thức là 1.549.000.000 đồng (đã bao gồm VAT) và hiện đã chính thức nhận đặt hàng tại hệ thống showroom Subaru trên toàn quốc.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/vims-2017-lam-quen-voi-ngoi-sao-xv-2017-trong-gian-hang-cua-subaru.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Impreza 2018 sẽ "cập bến" đất Mỹ vào mùa thu này, giá chỉ từ 420 triệu VNĐ

Subaru đã chính thức công bố rằng Impreza sẽ có giá bán khởi điểm từ 18.495 USD (~ 420 triệu VNĐ) khi sedan được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

24 xe Subaru Legacy và Outback bị triệu hồi về xưởng vì lỗi túi khí

Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, cơ cấu bơm thổi phồng túi khí ghế phụ phía trước do Hãng Takata Nhật Bản sản xuất có khả năng bị hơi ẩm xâm nhập.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói