Audi A3 Sportback hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại triển lãm VIMS 2017

A3 Sportback mới sở hữu thiết kế ngoại thất khỏe khoắn và nổi bật tạo nên mẫu xe. Các đường chạy dọc theo cạnh dưới cửa kính và đường gân nổi gần ngưỡng cửa làm tôn lên sự tinh tế phía bên hông mẫu xe Audi A3 Sportback.
Audi A3 Sportback hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại triển lãm VIMS 2017

Mặc dù gần như không có thay đổi nào về mặt kích thước (chiều dài thân xe: 4,313mm, chiều dài cơ sở: 2,637mm) nhưng chiếc Audi A3 Sportback vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài thể thao và cảm xúc hơn bao giờ hết. Trục cơ sở dài hơn và phần nhô trước và sau từ trục xe ngắn hơn càng làm cho chiếc xe trở nên dài hơn và thể thao lịch lãm hơn.

Khung lưới tản nhiệt đơn được thiết kế sắc nét và rộng hơn, đồng thời cụm đèn pha tạo cảm giác phẳng với các đường bao ngoài. Hệ thống đèn pha LED trên Audi A3 Sportback mang lại cái nhìn khác biệt và mới mẻ với thiết kế cạnh đèn bên dưới.

Bên cạnh đó, những đường gân trên nóc xe càng nhấn mạnh thêm tính cách thể thao của chiếc Audi A3 Sportback. Mẫu Audi A3 Sportback hứa hẹn mang lại sự linh hoạt trong vận hành ở mức cao nhất.

Phần đuôi xe được thiết kế làm tăng cảm giác rộng của chiếc A3 Sportback với hệ thống đèn hậu thiết kế nằm ngang và gờ cong trên phần ốp tách biệt của bộ khuếch tán được thiết kế mới lại. Mặc dù trông rất nhẹ nhàng, nhưng với thiết kế mạnh mẽ phía sau đã khiến chiếc xe trở nên tự tin hơn.

Màu thân xe đã được mở rộng lên đến 12 màu sơn trong đó có 5 màu mới: xanh Ara, xanh Cosmic, xám Nano, đỏ Tango và vàng Vegas. Ngoài ra còn có màu xám Daytona ánh ngọc trai được dành riêng cho gói ngoại thất S-line.

Nội thất ấn tượng với các vật liệu cao cấp và trình độ chế tác cao của Audi và cách bố trí mọi thứ một cách khoa học. Vô-lăng đa chức năng có thiết kế ba chấu mới tích hợp lẫy chuyển số. Bảng táp-lô thiết kế tinh giảm và phẳng, hệ thống điều khiển trung tâm với được thiết kế đặc biệt tâm trung vào người lái. Một vòng cung tương phản, kiểu dáng bo tròn chạy quanh khoang lái. Điểm nổi bật về mặt kỹ thuật của trang bị tiêu chuẩn là màn hình màu kích thước 7-inch, dày chỉ 11 mm. Hệ thống giải trí đa phương tiện MMI thiết kế mới được đặt ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm.

Bốn cửa gió điều hòa tròn lớn với thiết kế dạng tua-bin phản lực đã được thay đổi. Bộ điều khiển điều hòa không khí nằm trên một bảng táp-lô màu đen. Cổng USB tùy chọn bên dưới bảng điều khiển giúp cho việc kết nối và sạc thiết bị di động trở nên dễ dàng hơn. Trong điều kiện thiếu sáng, tất cả núm và nút điều khiển của khoang lái đều sẽ phát ánh sáng trắng.

Với chiều rộng 1,956 mm và chiều cao 1,426 mm, A3 Sportback mang lại sự thoải mái cho không gian đầu, khuỷu tay, đầu gối và để chân và bao gồm cả ở khoang phía sau.

Dung tích khoang chứa hành lý 340 lít và có khả năng mở rộng đến 1,220 lít. Ghế ngồi phía trước tích hợp chức năng điều chỉnh điện, hệ thống điều hòa không khí cao cấp tự động và hệ thống tùy chọn chế độ lái Audi góp phần tạo cảm giác vô cùng thoải mái trong khoang lái.

Các tông màu tối như màu đen hoặc màu xám được dùng cho phần nội thất; ngoài ra, màu hạt dẻ nâu cũng là một nét đặc trưng. Các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp. Các tùy chọn trang trí khác nhau của bảng điều khiển và các cửa tạo ra phong cách nội thất cá nhân hóa hơn.

Bên cạnh phiên bản 1.0 TFSI, Audi A3 Sportback còn có phiên bản 1.4 TFSI COD ultra được trang bị hàng ghế ngồi thể thao phía trước đi kèm hệ thống treo thể thao. Ngoài ra còn có các gói trang bị S-line và các trang bị thiết kế tùy chọn khác.

Động cơ trên mẫu Audi A3 tại thị trường Việt Nam bao gồm 2 phiên bản động cơ xăng TFSI cho công suất lần lượt là 115 đến 150 mã lực. Tất cả các mẫu A3 đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Phiên bản 1.4 TFSI COD ultra tích hợp công nghệ ngắt xy-lanh, hệ thống sẽ tự động tắt hai xy-lanh khi chỉ cần công suất sử dụng thấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trung bình chỉ 4.8 lít/100km, với chỉ 111 gram CO2. Phiên bản động cơ này có dung tích 1,395 cc tạo ra công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Audi A3 Sportback với phiên bản động cơ 1.4 COD ultra có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 8.2 giây và trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa 220 km/giờ

Đối với phiên bản động cơ 1.0 TFSI, Audi lần đầu tiên trang bị động cơ 3 xy-lanh trên dòng xe Audi A3. Động cơ này có thể tạo ra công suất 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 2000 đến 3500 vòng/phút. Động cơ xăng thế hệ mới vận hành vô cùng hiệu quả nhưng vẫn không làm giảm cảm giác lái phấn khích của mẫu xe. Với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 4.5 lít cho mỗi 100 km được thử nghiệm tại thị trường châu Âu và thân thiện với môi trường với chỉ 104 gram CO2 cho mỗi km. Phiên bản động cơ này giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 9.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 206 km/giờ.

Hai phiên động cơ đều được trang bị cùng với hộp số S-tronic ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống lái trợ lực cơ điện vận hành chính xác và hiệu quả giúp tăng đáng kể cảm giác lái. Audi A3 Sportback mới truyền công suất động cơ cho các bánh trước cùng hệ thống treo cân bằng cho cảm giác lái thể thao phấn khích. Phiên bản 1.4 COD ultra còn được trang bị hệ thống treo thể thao.

Tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng trang thiết bị trên Audi A3 Sportback vô cùng phong phú bao gồm túi khí và hệ thống tựa đầu thông minh. Đèn phanh thích ứng, hiển thị cảnh báo áp suất lốp, và hệ thống cân bằng điện tử ESC với khóa vi-sai điện tử đảm bảo sự an toàn hơn.

Giống như tất cả các mẫu Audi được nhập nhập khẩu từ Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam, Audi A3 Sportback mới được hưởng chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km sử dụng. Audi A3 Sportback 1.4 TFSI được ra mắt tại Triển lãm Quốc tế Ô tô Việt Nam 2017 (VIMS 2017) và sẽ được phân phối ngay lập tức tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi TP. Hồ Chí Minh. Giá bán lẻ cho Audi A3 Sportback 1.4 TFSI COD ultra phiên bản thể thao khởi điểm từ 1.55 tỷ đồng.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/audi-a3-sportback-hoan-toan-moi-chinh-thuc-ra-mat-tai-trien-lam-vims-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A7 Sportback thế hệ mới chính thức ra mắt thế giới

Mẫu Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa chính thức ra mắt công chúng, xe được lấy cảm hứng từ mẫu A8 vừa ra mắt cách đây không lâu.

#NYIAS18 Audi ra mắt xe hiệu suất cao RS5 Sportback 2018, động cơ 2.9 tăng áp kép, 444 mã lực

Sở hữu khối động cơ V6 2.9 tăng áp kép có công suất 444 mã lực, Audi RS5 Sportback 2018 khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước nhờ khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ. Giống như biến thể coupe hai cửa, RS5 Sportback…

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

Audi Việt Nam triệu hồi A5 Sportback và A6 để sửa lỗi

Cục Đăng kiểm cho biết, có 20 chiếc Audi A5 Sportback và Audi A6 được sản xuất từ 1/2011 đến 3/2017 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nước phụ. Tất cả các xe nói trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

[VIMS 2017] Audi A3 Sportback với trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và động cơ thế hệ mới nhất giá 1.55 tỷ đồng

Đến với triển lãm VIMS 2017, ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, Audi sẽ ra mắt siêu...

Audi A5 Sportback 2018 là mẫu xe A5 Sportback thế hệ mới với thiết kế lịch lãm đa tính năng

Các chuyên gia thiết kế của Audi đã cùng tạo nên một chiếc xe Audi A5 Sportback với kiểu dáng đầy cảm xúc và các khối tạo hình thể thao. Vè xe được thiết kế lớn hơn, phần nhô ra từ tâm điểm hai bánh xe về trước và sau ngắn, nắp ca-pô dài và bo tròn

Audi A7 Sportback 2018 chính thức cập bến Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS

Audi Q8 siêu sang và A7 Sportback liên tiếp về nước trong hôm qua và hôm nay (8-9/10), dự kiến, chỉ vài ngày nữa mẫu sedan hàng đầu A8L trục cơ sở dài cũng sẽ cập cảng Việt Nam để kịp chuẩn bị cho VMS 2018.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...