Audi A7 Sportback 2018 chính thức cập bến Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS

Audi Việt Nam sẽ giới thiệu bộ ba A7 Sportback, Q8 và A8L mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra vào cuối tháng này, 2 trong 3 mẫu xe này đã cập cảng Việt Nam, đó là Q8 và A7 Sportback.

Audi A7 Sportback 2018 chính thức cập bến Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS

Audi Q8 siêu sang và A7 Sportback liên tiếp về nước trong hôm qua và hôm nay (8-9/10), dự kiến, chỉ vài ngày nữa mẫu sedan hàng đầu A8L trục cơ sở dài cũng sẽ cập cảng Việt Nam để kịp chuẩn bị cho VMS 2018. 

Là đối thủ của BMW 6-Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS, Audi A7 Sportback 2018 sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống 24 cảm biến (laser, radar, sonar và camera), giúp xe có thể tự lái trên đường tắc, hỗ trợ làn đường, ga tự động thích ứng hay hiển thị góc nhìn toàn cảnh chiếc xe trên màn hình. 

Đặc biệt, nội thất xe còn vô cùng tương lai với 3 màn hình cỡ lớn chiếm trọn bảng táp-lô, bao gồm một màn hình trung tâm hiển thị thông tin giải trí, một dành cho cụm đồng hồ và một màn hình tích hợp các chức năng điều khiển tiện nghi xe (như điều hòa...). 

Chưa hết xe, A7 Sportback 2018 còn được trang bị một màn hình hiển thị trên kính chắn gió cùng bảng điều khiển trung tâm với ít nút bấm và chiếc cần số vuông vức đặt khá thấp. 

Hầu hết các chi tiết rườm rà trước đây đều được lược bỏ, thay vào đó là sự gọn gàng, rõ ràng hơn, và các vật liệu sử dụng trong xe từ bọc ghế, ốp cửa cho đến những bộ phận trang trí đều thuộc dòng cao cấp và đắt tiền.

Về kiểu dáng ngoại thất, Audi A7 Sportback 2018 đã có một cuộc cách mạch trong thiết kế, đặc biệt ở đầu và đuôi xe, A7 Sportback 2018 bản thương mại rất trung thành với mẫu xe concept, điều này càng tăng sức hút cho xe. 

Ngoài những đường cắt sắc sảo và đường gân nổi tạo sự cơ bắp và thể thao, A7 Sportback mới còn hiện đại nhờ hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận (tuỳ chọn laser), tích hợp nhiều dải LED định vị ban ngày và LED xi-nhan chạy dọc. 

Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe cũng bao gồm nhiều dải LED nằm dọc đặc sắc, được kết nối với nhau bởi một thanh LED chạy ngang khắp chiều rộng cốp xe, phía dưới là ống xả hình thang giả để tăng tính thời trang cho xe. A7 Sportback 2018 cưỡi trên bộ mâm 20 inch có thiết kế 5 chấu kép cỡ lớn.

Tất cả các biến thể của Audi A7 Sportback 2018 đều sử dụng động cơ tăng áp TFSI V6 3.0 lít sản sinh công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số tiêu chuẩn là đơn vị S-tronic 7 cấp, đi kèm hệ dẫn động Quattro bốn bánh toàn thời gian. Thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ mất 5,2 giây. 

Với sự lột xác từ ngoài vào trong như vậy, A7 mới chắc chắn sẽ tăng giá, dự đoán đắt hơn đáng kể so với giá 3,2 tỷ VNĐ của Audi A7 thế hệ cũ đang được bán tại Việt Nam. Mặc dù tại Mỹ, A7 thế hệ mới nhất chỉ có giá từ 68.000 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a7-sportback-2018-dau-tien-ha-lop-tai-viet-nam-doi-ngay-ra-mat-vms.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

Audi Việt Nam triệu hồi A5 Sportback và A6 để sửa lỗi

Cục Đăng kiểm cho biết, có 20 chiếc Audi A5 Sportback và Audi A6 được sản xuất từ 1/2011 đến 3/2017 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nước phụ. Tất cả các xe nói trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

#NYIAS18 Audi ra mắt xe hiệu suất cao RS5 Sportback 2018, động cơ 2.9 tăng áp kép, 444 mã lực

Sở hữu khối động cơ V6 2.9 tăng áp kép có công suất 444 mã lực, Audi RS5 Sportback 2018 khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước nhờ khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ. Giống như biến thể coupe hai cửa, RS5 Sportback…

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, thiết kế mới, nhiều công nghệ hơn, giá từ 80.000 USD

Audi vừa chính thức giới thiệu chiếc A7 Sportback phiên bản 2019 hoàn toàn mới với rất nhiều nâng cấp, đi kèm giá bán từ 67.800 Euro, tương đương khoảng 80.000 USD. Đây là chiếc xe thuộc phân khúc lai giữa dòng sedan và coupe, có nhiệm vụ cạnh

Audi A5 Sportback 2018 là mẫu xe A5 Sportback thế hệ mới với thiết kế lịch lãm đa tính năng

Các chuyên gia thiết kế của Audi đã cùng tạo nên một chiếc xe Audi A5 Sportback với kiểu dáng đầy cảm xúc và các khối tạo hình thể thao. Vè xe được thiết kế lớn hơn, phần nhô ra từ tâm điểm hai bánh xe về trước và sau ngắn, nắp ca-pô dài và bo tròn

Audi A7 Sportback thế hệ mới chính thức ra mắt thế giới

Mẫu Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa chính thức ra mắt công chúng, xe được lấy cảm hứng từ mẫu A8 vừa ra mắt cách đây không lâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng