Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, thiết kế mới, nhiều công nghệ hơn, giá từ 80.000 USD

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, thiết kế mới, nhiều công nghệ hơn, giá từ 80.000 USD


Audi vừa chính thức giới thiệu chiếc A7 Sportback phiên bản 2019 hoàn toàn mới với rất nhiều nâng cấp, đi kèm giá bán từ 67.800 Euro, tương đương khoảng 80.000 USD. Đây là chiếc xe thuộc phân khúc lai giữa dòng sedan và coupe, có nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đồng hương là BMW 6 Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS.

 


Trên phiên bản mới, Audi A7 Sportback lột xác hoàn toàn về thiết kế, lấy cảm hứng từ chiếc Prologue Concept. Audi vẫn theo đuổi phong cách nam tính với những đường nét dứt khoát, góc cạnh thay vì phong cách mềm mại như hai đối thủ BMW và Mercedes-Benz. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác và cụm đèn pha sắc nét, ngay phía dưới là hai hốc hút gió cỡ lớn.


Ở phía sau, A7 Sportback 2019 sử dụng cụm đèn hậu nối liền tương tự như chiếc A8 mới. Cả đèn hậu và đèn pha đều được trang bị công nghệ LED ma trận của Audi, cho phép thể hiện nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau. Một trong những tính năng mới trên A7 2019 đó là cánh gió sau chủ động, có thể tự động kích hoạt khi xe chạy đạt tốc độ từ 120 km/h.


Giống như ngoại thất, khoang nội thất của A7 mới cũng được Audi thiết kế lại hoàn toàn. Điểm nhấn đến từ những công nghệ hiện đại như hệ thống hai màn hình màu cảm ứng đặt ở bệ trung tâm, cụm đồng hồ Virtual Cockpit cho người lái, ghế bọc da Valcona, tính năng điều khiển bằng giọng nói, đèn viền nội thất và hiển thị thông tin lên kính lái (HUD). Hệ thống âm thanh được cung cấp bởi Bang & Olufsen.


Audi cho biết, những công nghệ hỗ trợ an toàn trên A7 Sportback 2019 được phát triển dựa trên trí thông minh nhân tạo (AI), với hàng loạt cảm biến và camera tích hợp để giúp người lái điều khiển xe an toàn và tiện lợi hơn. Hệ thống treo được nâng cấp lên loại khí nén để tối ưu hiệu suất vận hành, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống treo thể thao với khả năng hạ gầm 10 mm.


A7 Sportback 2019 sử dụng khối động cơ TFSI V6 3.0 tăng áp có công suất cực đại 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh Quattro nổi tiếng của Audi và hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h. Audi cho biết sẽ cung cấp thêm một số phiên bản động cơ 4 xy lanh và 6 xy lanh chạy xăng hoặc dầu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống' dưới dạng mô hình thu nhỏ

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi A7 Sportback 2019 chính thức ra mắt, giá từ 80.000 USD

Audi A7 Sportback thế hệ mới được lấy cảm hứng từ concept Prologue Coupe từng được giới thiệu năm 2014. Xe sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại, động cơ 3.0L tăng áp đi kèm giá bán từ 80.000 USD.

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.