Cận cảnh Toyota Corolla Altis 2017 tại đại lý, giá từ 702 triệu đồng

Toyota Corolla Altis từng là tượng đài trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự thay đổi nhanh chóng về thị hiếu của người tiêu dùng cũng như sự xuất hiện của những cái tên như Mazda3 hay Kia Cerato khiến Altis đánh mất vị thế và không còn thường xuyên góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất hàng tháng.

Trong một nỗ lực để trở lại thời kỳ hoàng kim, Toyota Việt Nam đã giới thiệu Corolla Altis 2017 với một vài nâng cấp nhẹ.

Ngoại thất

Do chỉ là phiên bản nâng cấp nên những thay đổi của Toyota Corolla Altis 2017 chưa mang tính đột phá mà chỉ tập trung vào các chi tiết nhỏ. Xe có kích thước 4.620mm dài, 1.775mm rộng và 1.460mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.700mm. 

Cận cảnh Toyota Corolla Altis 2017 tại đại lý, giá từ 702 triệu đồng

Do chỉ là phiên bản nâng cấp nên những thay đổi của Toyota Corolla Altis 2017 chưa mang tính đột phá.

Phần đầu xe dạng chữ T thiết kế hiện đại với lưới tản nhiệt mảnh hơn với 1 nan, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn. Cụm đèn pha Halogen trên bản 1.8 và bi-LED trên bản 2.0V và 2.0V Sport. 

Trong khi đó, thiết kế bên hông xe khá bắt mắt với những đường dập nổi chạy dọc thân xe. Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào phần bánh xe với cách thiết kế tạo khối cho khu vực xung quanh mâm xe.

Đồng nhất với phần đầu xe, cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm nối hai cụm đèn sau tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn. Thêm vào đó cụm đèn sau được thiết kế cùng dải đèn hậu LED tăng vẻ hiện đại của chiếc xe vào ban đêm. 

Riêng bản Corolla 2.0V Sport tiêu chuẩn được trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch (bản 2.0V tiêu chuẩn sở hữu mâm đúc 16 inch), đi kèm gạt mưa tự động, gương chiếu hậu tự động gập và điều chỉnh khi lùi cùng bộ quây thể thao.

Nội thất

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Corolla Altis 2017 cũng chỉ có một vài thay đổi nhỏ, chưa thực sự tạo được sức hấp dẫn. Bảng táp-lô được điều chỉnh dễ dàng sử dụng hơn, cửa gió điều hoà 2 bên dạng tròn cùng màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh. 

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Corolla Altis 2017 cũng chỉ có một vài thay đổi nhỏ

Ghế ngồi trên phiên bản 1.8G CVT đến 2.0V Sport được bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, trong khi ghế phụ chỉnh cơ. Vô-lăng bọc da 3 chấu trợ lực điện, điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số (bản 2.0V). Gương chiếu hậu bên trong chống chói tích hợp camera lùi (bản 2.0V Sport). 

Trang bị tiện nghi trên xe gồm: Khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động (bản 2.0V), tuy nhiên, đáng tiếc là hàng ghế sau không có cửa gió. Ở giữa trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp đầu DVD 1 đĩa, 6 loa, kết nối USB/bluetooth, HDMI, AUX...

Trang bị an toàn

Ở khía cạnh an toàn, Toyota Corolla Altis 2017 được trang bị các tính năng cơ bản như 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và đặc biệt là việc bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Ngoài ra, hệ thống treo cũng như khả năng cách âm của Corolla Altis 2017 cũng được điều chỉnh. 

Động cơ

Bản Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.0L công suất cực đại 143 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 187 Nm tại 3.600 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT, trong khi đó cả 3 phiên bản 1.8L dùng động cơ 1.8L công suất 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT hoặc số sàn 6 cấp.

Các phiên bản có thêm chế độ Sport – Thể thao (ngoại trừ bản 1.8MT), nhưng có lẽ với thông số động cơ như trên thì chế độ này không mang lại quá nhiều sự khác biệt về cảm giác lái.

Giá bán

Toyota Corolla Altis 2017 hiện được bán với giá từ 702 triệu đồng cho bản thấp nhất 1.8L số sàn và 936 triệu đồng cho bản cao cấp nhất 2.0V Sport CVT.

Do chỉ được nâng cấp nhẹ về nội, ngoại thất và dù giá bán có mềm hơn so với phiên bản cũ, nhưng vẫn cao hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc, nên Corolla Altis 2017 khó có thể hy vọng ngay vào việc phục hồi doanh số như thời hoàng kim.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/can-canh-toyota-corolla-altis-2017-tai-dai-ly/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

Toyota Corolla Altis phiên bản 2018 chuẩn bị trình làng Việt Nam

Được biết mẫu Toyota Corolla Altis là một trong những chiếc sedan bán chạy nhất thế giới. Tại thị trường Việt gần đây, doanh số của mẫu xe này càng ngày ít so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C. Doanh số hết tháng 5 của dòng xe này chỉ

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

[VMS 2017] Toyota Corolla Altis 2017 gửi lời chào khách hàng Việt Nam

Toyota Corolla Altis 2017 - dòng sedan hạng C hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào tháng...

Toyota Levin GT 2021 ra mắt: Thiết kế khác lạ, dài hơn Corolla Altis bản sắp bán ra tại Việt Nam

Mới đây, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quảng Châu 2020, Toyota đã chính thức vén màn mẫu xe Toyota Levin GT 2021 mới. Tuy vẫn được xem như một phiên bản thay đổi tên gọi của nguyên mẫu Corolla Altis tại thị trường Trung Quốc nhưng thực tế, phiên

[VMS 2017] Toyota Corolla Altis 2017 gửi lời chào khách hàng Việt Nam

Toyota Corolla Altis 2017 - dòng sedan hạng C hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, để đáp lại sự mong chờ của các fan hâm mộ, Toyota...

Toyota Corolla Altis 2017 tại Malaysia được bổ sung thêm một số trang bị hiện đại

UMW Toyota Motor đã cập nhật một số tính năng tùy chọn cho Toyota Corolla Altis 2017 tại thị trường Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.