Chạm mặt coupe hạng sang Lexus LC 500h 2018 đang ''nghỉ dưỡng'' tại Việt Nam

Được giới thiệu tại Triển lãm VMS diễn ra hồi tháng 8 năm nay, chiếc coupe thể thao LC 500h hoàn toàn mới đã dễ dàng thu hút được sự quan tâm của giới mê xe ở Việt Nam. Đó là lý do khiến chiếc xe nhanh chóng tìm thấy chủ nhân đầu tiên tại đây.
Chạm mặt coupe hạng sang Lexus LC 500h 2018 đang ''nghỉ dưỡng'' tại Việt Nam

Cụ thể, chiều hôm qua, ngày 12/10/2017, một chiếc Lexus LC 500h 2018 đã có mặt tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng, và tất nhiên những hình ảnh của ''chàng hot boy'' này đã được xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội.

Là chiếc LC 500h 2018 thứ hai được đặt lốp tới Việt Nam (trước đó là chiếc màu xanh tại VMS 2017), chiếc coupe sang trọng và quyến rũ với ''tấm áo choàng'' màu đỏ nổi bật, hút mắt tất cả những ai lỡ nhìn thấy nó.

Tương tự như chiếc đầu tiên, chiếc Lexus LC 500h màu đỏ cũng sở hữu nhiều tính năng cập nhật, mới mẻ như lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng đã qua tinh chỉnh, đèn pha LED 3 bóng, cản va phía trước thể thao hơn, la-zăng đẹp mắt, viền đèn hậu sắc nét và bọc ống xả được mạ crôm sáng bóng.

Về nội thất, chủ nhân của những tấm ảnh này cho biết LC 500h mới được trang bị khoang nội thất bọc trong da bò, mặc dù không thể hiện hết trên ảnh nhưng chắc chắn nó cũng được đi kèm với một số điểm nhấn đặc biệt như mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm và bảng táp-lô được trang trí bởi các thợ thủ công Takumi nổi tiếng của Lexus.

Về truyền động, Lexus LC 500h hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng V6 3.5 lít, kết hợp cùng một động cơ điện hiệu suất cao và một bộ pin lithium-ion.

Trang bị tiêu chuẩn là hộp số tự động 4 cấp được đặt ở phía sau hệ thống truyền động plug-in hybrid. Thiết lập này giúp LC 500h mạnh mẽ tới 354 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 4,8 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 250 km/h.

Hiện tại, chưa có thông tin nào cho biết chiếc coupe thể thao hạng sang được đưa về nước thông qua đại lý chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Giá bán của LC 500h 2018 tại Việt Nam vẫn còn là một ẩn số.

Và dù được nhập về dưới hình thức nào, chiếc coupe thể thao, sang trọng của Nhật Bản cũng sở hữu toàn bộ các tiêu chuẩn như đã được giới thiệu trước đó, về diện mạo, trang thiết bị cũng như tính năng an toàn và hệ truyền động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mai Xuân Tài - Vinh Nguyen

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

Samsung ra mắt ứng dụng trải nghiệm bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo PhoneArena, ứng dụng này sẽ giúp những người dùng không có quá nhiều thời gian trải nghiệm được hai chiếc flagship mới mà không cần phải đi đến cửa hàng. Tại Experience, Samsung sẽ trình bày những tính năng nổi

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.