Bắt gặp Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam "xếp lốp" trên phố Sài Gòn

Số lượng Lamborghini Huracan tại Việt Nam đến nay hiện đã có hơn 10 chiếc với nhiều màu sắc gồm cam, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng và 2 chiếc màu xám.
Bắt gặp Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam "xếp lốp" trên phố Sài Gòn

Trong số đó Lamborghini được phân phối chính hãng bao gồm 1 chiếc màu xám, 1 chiếc màu trắng và 2 chiếc dẫn động cầu sau màu đỏ và màu vàng. Tại Việt Nam không có chiếc Lamborghini mui trần nào được phân phối chính hãng.

Chiếc Lamborghini Huracan được bắt gặp này là chiếc Huracan đầu tiên về Việt Nam thuộc dạng phân phối chính hãng.

Sau khi về nước, chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn và được chủ nhân mang ra phố khá thường xuyên. Lamborghini Huracan chính hãng này định cư tại Sài Gòn khá lâu và đã được chủ nhân độ thêm hệ thống ống xả chính hãng mang lại âm thanh uy lực và to hơn cho xe.

Tuy nhiên, hiện chiếc Huracan chính hãng này đã được đổi chủ, chủ nhân cũ đã thay thế nó bằng một chiếc Lambirghinni Aventador màu trắng cũng mua chính hãng từ Lamborghini Hà Nội.

Sau khi về tay chủ mới tần suất ra đường của chiếc Lamborghini Huracan ít hơn trước rất nhiều. Chiếc xe đã được chủ nhân mới trang bị gói nâng cấp chính hãng từ Lamborghini bao gồm cánh gió sau, lip trước, hông và sau. Riêng bộ mâm được giữ nguyên bản.

Gần đây chiếc xe có tham gia cùng đoàn ngẫu hứng Team khi cùng Cường Đô La từ Sài Sòn lên Đà Lạt.

Đây là chiếc Lamborghini màu xám đầu tiên về Việt Nam. Ngoài ra còn có thêm 1 chiếc màu xám nữa về nước thông qua nhập khẩu tư nhân và mới đây nó đã được khoác lên mình bộ cánh theo phong cách avio.

Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10 5.2 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 610 mã lực, hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Huracan có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.2 giây và đạt vận tốc tối đa 325km/h. Những thông số này thật sự ấn tượng đối với một động cơ không sử dụng tăng áp hay siêu nạp.

Theo sau Lamborghini Huracan là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ bộ ốp của hãng độ Vorsteiner.

Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Bắt gặp Lamborghini Huracan đầu tiên về Việt Nam trên phố

Đây là chiếc Huracan đầu tiên về Việt Nam thuộc dạng phân phối chính hãng. Sau khi về nước, chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia Sài Gòn và được chủ nhân mang ra phố khá thường xuyên.

Ảnh Lamborghini Huracan cầu sau thứ 2 vừa về Việt Nam

Mẫu coupe thể thao Lamborghini Huracan LP580-2 nhập khẩu chính hãng và được bán với giá gần 20 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.