Hàng hiếm Nissan 300ZX Z31 bất ngờ xuất hiện tại Vũng Tàu

Chiều qua, một chiếc Nissan 300ZX Z31 bị bắt gặp khi đang 'khoe dáng' tại thành phố Vũng Tàu. Đây là chiếc xe thể thao cổ hiếm hoi có số lượng rất ít ở Việt Nam.
Hàng hiếm Nissan 300ZX Z31 bất ngờ xuất hiện tại Vũng Tàu

Chiếc 300ZX Z31 này được chủ nhân nâng cấp một số chi tiết ở ngoại hình bao gồm bộ áo xám màu xanh quân đội, la-zăng 8 chấu đơn thể thao sơn bạc, cặp ống xả 2 bên đuôi xe.

Nissan 300ZX Z31 là mẫu xe thể thao được sản xuất từ năm 1983 đến năm 1989 với khoảng 329.900 chiếc được xuất xưởng. Trong số đó chiếm 89% được xuất khẩu ra thị trường ngoài Nhật Bản gồm châu Âu, Hoa Kỳ và Úc.

Khung xe của 300ZX Z31 được dựa trên khung dòng S của hãng, so với những mẫu xe thời điểm bấy giờ chỉ dùng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng truyền thống, Nissan đã trang bị cho 300ZX Z31 động cơ SOHC V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Bá Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Ông vua tốc độ Junnox 300ZX 'Z32' 1991 được bán đấu giá khoảng 1,6 - 2,2 tỷ

Siêu xe đua Nhật Bản sẽ được bán đấu giá bởi BH Auction vào tháng 1/2018. Giá bán đấu giá dự kiến dao động trong khoảng 8-11 triệu yên (1,6 - 2,2 tỷ đồng).

Nissan Z 2023 - Xe thể thao mới của Nhật Bản, cạnh tranh Toyota GR Supra

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Nissan Z 2023 tại thị trường Mỹ là khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L với công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Mẫu xe đầu tiên phân khúc GT của Nissan được định giá 1 triệu USD

Ấy vậy mà 20 năm trước, Nissan đã sở hữu một mẫu xe đua đường phố mang tên R390 GT1 được ví như là 'một viên kim cương thô' với sự mạnh mẽ, mới mẻ nhưng chưa đủ tầm vươn tới đỉnh cao. Trong khi phiên bản xe đua là được

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny phiên bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP. Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi về ngoại thất của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt. Mẫu xe này được đồn đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,