Range Rover Sport 2018 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế. Cản va trước của xe được làm mới với lưới tản nhiệt cải tiến cùng với cụm đèn pha Matrix Pixel LED.
Bên trong nội thất có thêm hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mới với 2 màn hình cảm ứng 10 inch giống như được trang bị trên Velar và Range Rover 2018. Một số thay đổi khác có trong nội thất bao gồm cổng sạc bổ sung và tính năng Activity Key giúp người lái khóa/mở cửa mà không cần mang theo chìa khóa thông minh.
Đáng chú ý nhất, Range Rover Sport 2018 được bổ sung phiên bản plug-in hybrid mới có tên P400e sở hữu khối động cơ bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cụm pin lithium-ion 13,1 kWh và một mô-tơ điện, tạo ra công suất tối đa 404 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Range Rover Sport P400e 2018 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,3 giây và đạt vận tốc tối đa 220 km/h.
Cụm pin được sạc đầy trong thời gian 2 tiếng 45 phút có thể giúp Range Rover Sport P400e 2018 hoàn thành quãng đường 51 km. Vận tốc tối đa mà xe đạt được khi chạy bằng điện là 137 km/h.
Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao SVR được nâng cấp nhẹ về động cơ. Cụ thể, phiên bản này được trang bị động cơ xăng V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, tạo ra công suất tối đa 575 mã lực. Nhờ động cơ mạnh hơn trước, Range Rover Sport SVR 2018 có thể đạt vận tốc 96 km/h từ vị trí đứng yên trong 4,3 giây.
Thiết kế của bản hiệu suất sao SVR cũng có 1 vài khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Phía trước, lưới tản nhiệt và nắp capo xuất hiện viền làm bằng sợi carbon đậm chất thể thao, thêm vào đó là 2 hốc gió trên nắp capô. Phía sau, cản va sau của xe được sơn cùng màu với thân xe, bộ khuếch tán gió sơn màu, 4 ống xả mạ crôm sáng bóng, chi tiết bằng sợi carbon trên cửa cốp và logo SVR như dấu hiệu nhận biết.
Range Rover Sport 2018 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Anh vào đầu năm sau với giá khởi điểm 61.315 Bảng (~1,84 tỷ VNĐ), Range Rover Sport P400e 2018 có giá từ 70.800 Bảng (~2,13 tỷ VNĐ) và bản SVR có giá 99.680 Bảng (~ 3 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)