Mẫu xe thay thế của Honda CBR 250R hoặc CBR 150R sẽ được ra mắt tại Ấn Độ

Mẫu xe thay thế của Honda CBR 250R hoặc CBR 150R sẽ được ra mắt tại Ấn Độ

Honda CBR 250R 2017 ra mắt tại Malaysia
Trước đó, đã có một báo cáo cho rằng các mẫu xe thay thế sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới trong tương lai. Ông Minoru Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Honda Motor & Scooter Ấn Độ cho biết, trong tháng 3 năm nay, công ty đã lên kế hoạch tung ra hai chiếc xe tay ga và hai chiếc mô-tô mới.

Honda CBR 150R 2017
Trong số đó, Honda Africa Twin DCT và Honda Cliq đã được ra mắt, như vậy vẫn còn một chiếc xe tay ga và một chiếc mô-tô vẫn chưa được tiết lộ. Theo Autocar, chiếc xe tiếp theo sẽ trình làng thế giới là Honda CBR250R hoặc Honda CBR300R 2017.
Tuy nhiên, nếu là một sự thay thế cho Honda CBR 150R thì chiếc xe được vén màn sẽ là Honda CBR 150R 2017.

Honda CBR 250R 2017
Thiết kế của Honda CBR300R 2017 và CBR250R giống hệt nhau, trong đó Honda CBR300R được bán tại thị trường Mỹ và Anh còn CBR250R đã được ra mắt Nhật Bản vào tháng Hai năm nay. Sức mạnh của hai chiếc xe đều đến từ đơn vị 249cc cho ra 28,6 mã lực và 23Nm mô-men xoắn cực đại.
Nếu Honda ra mắt chiếc CBR 300R, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với KTM RC 390 trong cùng phân khúc, một cái tên khác cũng phải dè chừng là TVS Apache RR 310S sắp tới.
Trường hợp Honda CBR 150R 2017 là mẫu xe được đưa ra, nó sẽ phải cạnh tranh với đối thủ Yamaha R15 Version 2.0 đang được bán trên thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một phiên bản nhỏ hơn...

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của bằng NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một...

So sánh Toyota Camry và Honda Accord của năm 2018

Trong phân khúc sedan cỡ trung, hai cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất chính là Toyota Camry và Honda Accord.

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Mazda đang chuẩn bị giới thiệu tới công chúng thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Mazda BT-50.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.