Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp chiếc xe bán tải trở nên sang trọng đúng nghĩa, các khách hàng phải nhờ tới chuyên gia điều chỉnh mới có thể giúp Hilux bước chân vào thị trường xe cao cấp.

Một trong những hãng điều chỉnh đáng tin cậy nhất chính là Carlex Design. Công ty này đã phù phép cho rất nhiều đối tượng từ Mercedes G-Class đến xe máy như Yamaha V-Max 1700. Do vậy, mẫu xe mới nhất của Toyota - chiếc Hilux đẹp mắt chắc chắn sẽ có được tính sang trọng như mong đợi.

Về diện mạo bên ngoài, bộ nâng cấp thân xe của Carlex dành cho Hilux được chế tạo bằng công nghệ nhựa tiên tiến. Bodykit bao gồm các thanh cản va trước / sau, cánh gió, các phần mở rộng vòm bánh xe, ngưỡng cửa, chi tiết quanh các đèn và nắp ca-pô.

Toàn bộ thân xe được hoàn thành trong 'bộ cánh' ấn tượng và được hỗ trợ thêm từ các lốp BF Goodrich Terrain địa hình chuyên dụng. Chiều dài cơ sở gia tăng và hệ thống treo Pedders mới cung cấp sự thoải mái và tiện nghi hơn dù trong điều kiện đường bình thường hay off-road.

Bên trong, các ghế ngồi, bảng táp-lô và vô lăng đều được bọc da thủ công rất công phu. Một vài bổ sung khác được Carlex thêm vào là các tấm thảm sàn cao su, hệ thống âm thanh mới, các cửa cách âm và hệ thống cửa hít tự động.

Carlex cho biết: 'Nhiệm vụ của Carlex là chuẩn bị một dự án hoàn chỉnh về nâng cấp ngoại thất cùng thiết kế nội thất cho một số mẫu xe bán tải được chọn. Chiếc Hilux đặc biệt này là sự tụ hội những điều tốt nhất về xe bán tải: diện mạo ấn tượng với bộ thân xe độc nhất vô nhị và một vài cải thiện cho tính năng off-road cũng như khoang cabin thủ công tỉ mỉ.'

Không có sửa đổi nào được công ty thực hiện trong hệ thống truyền động. Hilux hiện tại được bán với một loạt các lựa chọn động cơ dầu diesel và xăng, trong đó có động cơ xăng V8 4.0 lít và dầu diesel V6 3.0 lít.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Carlex Design thử sức lần hai với xe gia đình Mercedes Vito

Carlex Design đã nhiều lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc xe độ “bá đạo”. Tuy nhiên lần này Carlex có vẻ “hiền” hơn khi quyết định lựa chọn một chiếc xe tiện dụng...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.