Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Tuy nhiên, vẫn có không ít người mua mong muốn một sự cao cấp hơn được tìm thấy trên 3-Series, đặc biệt là bên trong khoang nội thất. Carlex Design là một trong những cái tên bạn có thể tin tưởng để đem 'xế cưng' tới làm đẹp ở bên trong.

Carlex Design- một hãng xe độ đến từ Bulgaria, chuyên về thiết kế và sản xuất nội thất các dòng xe. Với chiếc 3-Series mới nhất, công ty đã đem tới một sự lột xác hoàn toàn cho khoang cabin.

Hãng điều chỉnh danh tiếng đã để lại dấu ấn của thương hiệu bằng lopqa bọc mới ở các ghế ngồi (cả trước và sau) cùng các tấm ốp cửa bằng da động lực học. Mục tiêu của Carlex Design là mang đến một khoang nội thất như đang 'chuyển động' cho BMW 3-Series.

Bên cạnh đó, Carlex Design cũng khiến chiếc xe thêm sang trọng nhờ việc sử dụng hào phóng vật liệu da bọc trông như sợi carbon trong cabin trên các ghế ngồi và trung tâm của vô lăng.

Mặc dù đây chưa phải là một sản phẩm độ xuất sắc nhất của Carlex Design từ trước đến nay, nhưng so với nội thất của những chiếc 3-Series thông thường thì phiên bản nâng cấp này thực sự nổi bật hơn rất nhiều.

Ở một khía cạnh nào đó, nội thất của chiếc BMW 3-Series này không khác nhiều so với một chiếc Mercedes-AMG C63 đã từng được Carlex Design thực hiện những nâng cấp cabin tương tự.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

Carlex Design thử sức lần hai với xe gia đình Mercedes Vito

Carlex Design đã nhiều lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc xe độ “bá đạo”. Tuy nhiên lần này Carlex có vẻ “hiền” hơn khi quyết định lựa chọn một chiếc xe tiện dụng...

Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Toyota Hilux không phải là một chiếc xe sang trọng từ đầu, phiên bản đang được bán trên thị trường hiện tại của Hilux đã được giới thiệu từ năm 2015 và...

Inden Design thổi "nguồn sống mới" cho Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-AMG GT có thể vượt trội hơn so với SLS AMG về mọi mặt, đặc biệt ở khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911 và mục tiêu có được lượng khách hàng lớn hơn.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.